Hình ảnh chú rể say khướt, nằm ngủ ngay tại đám cưới. Ảnh: Timesnownews

Prasenjit Haloi là chú rể, nhân vật chính trong đám cưới cùng cô dâu ở Nalbari, bang Assam (Ấn Độ). Đám cưới diễn ra vào buổi tối, anh cùng gia đình nhà trai uống quá nhiều rượu. Anh thậm chí không thể đứng dậy để hoàn thành các nghi lễ trong đám cưới.

Quá tức giận, cô dâu đòi huỷ bỏ hôn lễ. Video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chú rể cùng nhiều người khác nằm ngủ ngay trên sàn nhà trong khi các nghi lễ đang diễn ra.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức hoàn thành mọi thủ tục. Chú rể không thể bước xuống xe. Người cha còn say nặng hơn", một người bên nhà trai cho biết.

Gia đình cô dâu đã gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát Nalbari và yêu cầu chú rể bồi thường cho đám cưới, theo Timesnownews.

"Tình hình ngày càng xấu, nhà gái không chịu ngồi dự lễ. Chúng tôi đã cố gắng giữ cho tỉnh táo nhưng 95% bên nhà chú rể đã say rượu", người bên nhà trai cho biết.

Video: Chú rể say khướt, nằm ngủ ngay tại đám cưới. 

Trước đó, cô dâu ở bang Telangana (Ấn Độ) cũng đòi huỷ đám cưới vì chê nhà chú rể đưa hồi môn quá ít.

Nhà trai chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho đám cưới. Những vị khách đã có mặt đông đủ, khu vực tổ chức lễ cưới được trang trí lộng lẫy. Nhưng cô dâu không xuất hiện. Gia đình chú rể nhanh chóng đến khách sạn nơi nhà gái thuê ở tạm.

Họ yêu cầu lời giải thích thì người nhà cô dâu nói rằng muốn có thêm tiền hồi môn. Yêu cầu này khiến chú rể vô cùng kinh ngạc.

Theo phong tục địa phương, nhà trai phải có của hồi môn cho nhà gái bằng tiền mặt. Số tiền cụ thể 2 gia đình thoả thuận từ trước đám cưới là 2.446 USD.

Cảnh sát cho biết chú rể đã đồng ý đưa gia đình cô dâu 2.446 USD nhưng họ chê ít và nói muốn có thêm vào đúng ngày tổ chức đám cưới.

Sự việc bất ngờ cho thấy cô dâu không quá quan tâm đến chuyện kết hôn, cô chưa chắc chắn về sự lựa chọn của mình nên đã đưa ra yêu cầu khó.