Nếu như các Avengers bảo vệ thế giới khỏi những hiểm họa hữu hình, Doctor Strange sẽ là người bảo hộ nó trước những mối đe dọa huyền bí.

Ra mắt trước thị trường Bắc Mỹ 1 tuần, Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả quốc tế. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, bom tấn mới của Marvel Studios đã thu về hơn 86 triệu USD tại 33 vùng lãnh thổ. Với thành tích đáng ngưỡng mộ này, doanh thu bộ phim đã vượt hơn 50% so với Ant-Man (2015), 37% so với Guardians of the Galaxy (2014) và 23% so với Captain America: The Winter Soldier (2014).

Riêng tại Việt nam, Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng cũng đang giữ vị trí đầu bảng về doanh thu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Với sự khởi đầu đầy khả quan, bộ phim hứa hẹn sẽ mang về doanh thu khủng khi công chiếu ở quê nhà Bắc Mỹ và các thị trường lớn khác như Trung Quốc, Nga, Brazil và Nhật Bản vào cuối tuần này.

Tuy là siêu anh hùng hoàn toàn mới trên màn ảnh rộng nhưng không thể phủ nhận rằng nhân vật Doctor Strange có một sức hấp dẫn vô cùng kì lạ.

{keywords} 

Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng kể về quá trình biến đổi của Stephen Strange từ một bác sĩ giải phẫu thần kinh bình thường trở thành một nhân vật mang trong mình nhiều khả năng đặc biệt. Vốn là vị bác sĩ tài giỏi, nhiều năng lực và đầy tham vọng nhưng vì biến cố tai nạn giao thông xảy đến mà Stephen Strange không thể tiếp tục công việc với đôi tay gần như tàn phế. Chính vì vậy, ông đã đến Tây Tạng để tìm sự chữa trị từ The Ancient One, cũng tại đây mà Stephen Strange được biến đổi và khám phá ra nguồn năng lực đặc biệt ẩn chứa bên trong con người mình.

Khai thác đề tài phép thuật huyền bí cùng sự đa dạng của các chiều không gian, Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng sẽ là tác phẩm mở ra một chương mới cho dòng phim về đề tài siêu anh hùng mà Marvel đang theo đuổi, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới, dữ dội hơn và thần bí hơn nữa cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Được biết trong quá trình làm phim, để tìm hiểu về Stephen Strange – nhân vật mà mình sẽ thủ vai, Benedict Cumberbatch cùng các đạo diễn và đội ngũ sản xuất đã dành rất nhiều thời gian bên cạnh các bác sỹ của khoa Giải phẫu thần kinh cũng như tới thăm các phòng phẫu thuật của một số bệnh viện ở New York để có thể khắc họa được một cách chính xác về không gian của bệnh viện trên màn ảnh rộng.

{keywords} 

Bên cạnh đó, để tạo ra chiếc áo choàng bay của Doctor Strange, bộ phận thiết kế gồm 20 người đã làm việc ngày đêm để tạo ra đến 18 chiếc áo nhằm phục vụ cho những cảnh quay khác nhau. Với sự chỉn chu trong tất cả các công đoạn sản xuất, đoàn làm phim hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thực và hoàn hảo nhất.

Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng là bộ phim thứ 14 về các người hùng Marvel nhưng được đánh giá là bộ phim có kỹ xảo mãn nhãn nhất với chi phí sản xuất lên tới 165 triệu USD. Dàn diễn viên hùng hậu của Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng bao gồm: Benedict Cumberbatch, Rachel McAdams, Tilda Swinton, Chiwetel Ejiofor, Scott Adkins và Mads Mikkelsen. 

Quỳnh An