Trải qua 10 năm phát sóng, Bạn muốn hẹn hò vẫn giữ vững vị trí “show hẹn hò quốc dân”. Chương trình đã làm tốt nhiệm vụ giúp nhiều trái tim cô đơn tìm được bạn đời phù hợp. Năm 2022, chương trình se duyên cho 208 cặp, trong đó 11 cặp báo tin hỷ “thần tốc” đến ông mai bà mối.

Quang Hải - Hồng Tươi

Trong tập 780 của Bạn muốn hẹn hò, Đỗ Quang Hải (38 tuổi) được ghép đôi với Nguyễn Thị Hồng Tươi (38 tuổi). Cả hai yêu từ cái nhìn đầu tiên, nôn nóng bấm nút để về ra mắt gia đình. 

Quang Hải và Hồng Tươi tại chương trình

Trong quá trình tìm hiểu, khoảng cách địa lý Biên Hoà - Cần Thơ là rào cản duy nhất của chuyện tình thần tốc. Nhưng tình yêu mãnh liệt đã tiếp sức cho chàng trai U40 kiên nhẫn đi thăm bạn gái thường xuyên. Sau hơn 2 tháng tìm hiểu, Quang Hải - Hồng Tươi đã chính thức về chung một nhà. 

Ngọc Châu - Hoàng My

Sau 8 tháng mai mối, Huỳnh Văn Ngọc Châu (29 tuổi) và Huỳnh Thị Hoàng My (29 tuổi) báo tin mừng cho ông mai bà mối.

Xuất hiện trong tập 788 của Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Ngọc Châu gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, còn Hoàng My thì quá đỗi dịu dàng, hòa đồng.

Ngọc Châu - Hoàng My về chung một nhà sau 8 tháng được mai mối.

Hoàng My chia sẻ: “Khi về chung nhà, anh vô tâm và bảo thủ khủng khiếp. Cả hai cãi nhau rất nhiều và giờ anh cũng dần thay đổi như quan tâm hơn, biết cái mình thích và không thích”.

Minh Quân - Ánh Loan

Anh Bành Minh Quân (42 tuổi, kinh doanh xe dịch vụ) và chị Nguyễn Ánh Loan (36 tuổi, nhân viên văn phòng) được se duyên trong tập 800, chính thức về chung nhà chỉ sau 4 tháng.

Minh Quân - Ánh Loan

Từ khi chính thức thành đôi, cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ của anh Quân. Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân của con trai, mẹ anh Quân lo hết từ tổ chức đám cưới đến mua nhà cho các con.

Anh Minh Quân cho biết: “Loan rất tích cực, chăm chỉ, hiểu chuyện, vừa làm công ty vừa bán thêm thực phẩm đông lạnh. Trong một tháng tìm hiểu, mình nhận ra tính tình hai đứa rất hoà hợp, gia đình Loan rất thương mình, mẹ mình cũng rất hợp với Loan”.

Khánh Tùng - Thu Hà

Chàng điều phối bay Nguyễn Khánh Tùng (34 tuổi, TP.HCM) được MC Quyền Linh tác hợp với Nguyễn Thị Thu Hà (29 tuổi, Hà Tĩnh). Đến với chương trình, cả hai rất nghiêm túc tìm đối tượng tiến đến hôn nhân.

Khánh Tùng - Thu Hà tổ chức đám hỏi sau 4 tháng yêu xa.

Trong thời gian yêu xa, Khánh Tùng không ngại liên tục bay ra Hà Tĩnh thăm người yêu. Anh chàng chinh phục gia đình nhà gái và ở tận 10 ngày trong lần đầu ra mắt. 

Chỉ sau 4 tháng yêu xa, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và về chung một nhà từ tháng 12/2021. 

Cao Bun - Thuỳ Dung

Tập 677, Thượng uý Lê Cao Bun (31 tuổi, Đồng Nai) được se duyên với Lê Thùy Dung (29 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu). Tại buổi hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng tìm được sự hòa hợp về quan điểm yêu, tính cách… 

Trong thời gian tìm hiểu, dù công việc bận rộn và khoảng cách địa lý, anh Bun vẫn tranh thủ chạy đến Vũng Tàu thăm bạn gái vào cuối tuần. Ở thời điểm “chín muồi”, Cao Bun ngỏ lời cầu hôn một cách “bá đạo” khiến Thuỳ Dung bất ngờ không kịp trở tay. 

Cao Bun - Thuỳ Dung

Thùy Dung chia sẻ: “Quen được hơn nửa năm, hai đứa cùng nhau xuống Vũng Tàu chơi. Đang ngồi ngắm biển, anh Bun bất ngờ lấy nhẫn cưới ra rồi hô to: “Lấy anh nha”. Tôi chưa kịp phản ứng thì anh ấy tự nhiên đeo nhẫn vào tay mình và nói tôi đeo nhẫn rồi là phải chịu trách nhiệm với cuộc đời anh”.

Thanh Hải - Phương Yến

Chàng an ninh ngân hàng Phạm Thanh Hải (34 tuổi) và nàng giáo viên mầm non Phạm Thị Phương Yến (30 tuổi) đã có màn hẹn hò ngọt ngào ở tập 548. 

Tại chương trình, Phương Yến chia sẻ từng có mối tình 10 năm nhưng tan vỡ do sức ép từ mẹ bạn trai cũ. Vì vậy, chị sợ hôn nhân và mất niềm tin vào tình yêu. 

Tuy nhiên, chỉ sau một tuần tìm hiểu, anh Thanh Hải thể hiện tình cảm chân thành, giúp chị Yến cảm thấy an tâm. Cả hai quyết định về ra mắt gia đình hai bên. Tháng 5/2022, cả hai chính thức về chung một nhà. Hiện tại, chị Phương Yến đang mang thai con đầu lòng.

Ngoài các mối tình thần tốc trên, Bạn muốn hẹn hò tiếp tục nối dài hành trình kết duyên cho những mảnh ghép độc thân.