Đó là khoảng thời gian Aylward (sống ở Mỹ) đang chuẩn bị cho kỳ thi cuối cùng của mình. Cô gái trẻ bị thu hút bởi cách Burcaw không bỏ cuộc dù phải ngồi trên xe lăn vì chứng teo cơ tủy sống.

Sau khi xem video đầy cảm hứng của Burcaw, Aylward đã ghé thăm blog của anh. Cô dành hàng giờ để nghiền ngẫm những gì anh viết và rồi quyết định gửi cho anh một email bày tỏ suy nghĩ của mình về những gì Burcaw đang làm. Đây cũng chính là sự khởi đầu cho câu chuyện tình yêu đẹp giữa Aylward và Burcaw.

Sau khi xem video đầy cảm hứng của Burcaw, Aylward rất ngưỡng mộ tinh thần của anh. 

Việc trao đổi qua email giữa hai người bắt đầu từ đó và họ dần trở nên thân thiết hơn. Mặc dù ban đầu Aylward không thoải mái khi nói chuyện trực tiếp với Burcaw vì tính cách hướng nội của cô. Nhưng tính cách hướng ngoại và tích cực của Burcaw đã giúp Aylward trở nên thoải mái hơn.

Hai tuần sau, cặp đôi tỏ tình với nhau và nhanh chóng dọn về ở chung. Ngày tháng trôi qua, Aylward học cách chăm sóc cho Burcaw vì anh luôn cần được hỗ trợ. Lâu dần cô hiểu nhu cầu của anh và có đủ kinh nghiệm để bắt đầu chung sống với Burcaw như một cặp vợ chồng.

Cặp đôi nảy ra ý tưởng ghi lại hành trình tình yêu của mình và đăng tải lên mạng xã hội, truyền cảm hứng cho mọi người. 

Sau gần 4 năm yêu nhau, Aylward và Burcaw quyết định làm đám cưới. 

Sau gần 4 năm yêu nhau, Aylward và Burcaw quyết định bước sang một giai đoạn mới. Tháng 9/2020, cặp đôi làm đám cưới. Burcaw xuất hiện trong bộ vest trang trọng còn Aylward diện bộ váy cưới màu trắng rất bắt mắt. Đám cưới diễn ra thân mật và được chia sẻ nhiều hình ảnh lên mạng xã hội. Nhưng điều mà cả hai không ngờ tới là có rất nhiều lời bình luận khiếm nhã dành cho họ. 

Một số người cho rằng Aylward lấy Burcaw vì tiền chứ không phải vì tình yêu. Một số người lại nghĩ họ chỉ đang diễn và đám cưới này là giả. 

Aylward thừa nhận ban đầu cũng bị những lời nói này làm cho tổn thương nhưng sao đó cô dần hiểu ra khó ai có thể kiểm soát được dư luận. Cô chấp nhận và học cách phớt lờ những lời nhận xét xung quanh, sống cuộc sống của riêng mình. 

Aylward cẩn thận chăm sóc chồng. 

"Tôi và anh ấy sẽ tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người thấy rằng dù khuyết tật bạn cũng sẽ có cơ hội tìm được người bạn đời tuyệt vời", Aylward nói. 

Burcaw, người luôn cảm thấy mình là gánh nặng cho mọi người xung quanh đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn khi gặp được người vợ xinh đẹp của mình. Đối với anh, Aylward là tình yêu thực sự và luôn khiến anh cảm thấy được chia sẻ. 

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã trở thành nguồn cảm hứng và niềm tin cho nhiều người: Tình yêu thực sự không có rào cản.

Theo Newsnpr