Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 21 lên sóng tối nay, 7/12, Kỳ (Mai Tâm Như) - vợ Bình (Thanh Thức) vô tình gặp lại người quen cũ khi đi đón con. 

Người đàn ông giàu có này tỏ ra rất mến mộ Kỳ khi cô từng là người mẫu trong quá khứ. Người này mời Kỳ và 2 con đi ăn ở một nhà hàng sang trọng khiến tâm trạng cô rất vui vẻ.

Bình đi làm về không thấy vợ con ở nhà nên gọi điện hỏi. Tuy nhiên, Kỳ tránh tiết lộ về người bạn mới gặp và giục chồng ăn cơm một mình. 

Cũng trong tập này, gia đình Nguyệt (Đinh Y Nhung) rối ren khi bà Hạnh (Ngân Quỳnh) - mẹ chồng Nguyệt phải nhập viện cấp cứu.

Biết tình hình của bà Hạnh khá nghiêm trọng, nhóm bạn Chuối hột lo cho Nguyệt vì cô và mẹ chồng vốn không ưa nhau.

"Tội nghiệp vợ chồng Nguyệt, bác gái bị nặng như vậy chắc là vất vả lắm", Lê (Phương Anh) nói.

Hòa (Vĩnh Xương) tỏ ra lo lắng cho tâm lý của con gái Nguyệt khi cô bé luôn cho rằng mọi việc xảy ra với bà nội đều do mẹ mình.

"Anh thấy lo cho bé Tú, tâm lý nó có vẻ không ổn. Con bé sắp tới tuổi nổi loạn, rất nhiều cảm xúc nên phải để ý", Hòa băn khoăn. Tuy nhiên Tam (Linh Sơn) lại cho rằng Nguyệt là chuyên gia tâm lý nên sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Kỳ có có rung động với người bạn cũ? Diễn biến chi tiết tập 21 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 7/12 trên VTV1.

Thu Nhi