Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng hình ảnh trang Facebook đưa hình ảnh anh nằm viện do đột quỵ, tình trạng nguy kịch vào chiều 21/2. Thực tế đây là ảnh chụp NSƯT Chí Trung cách đây 7,8 năm khi anh nhập viện điều trị bệnh thông thường.

{keywords}
Chí Trung bức xúc với hình ảnh nằm viện 7,8 năm trước.

NSƯT Chí Trung bức xúc: "Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật". Nam nghệ sĩ cũng cho biết hiện tại sức khoẻ bình thường. Anh vẫn đang rất vui vẻ uống trà cùng bạn bè. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Chí Trung gặp phải tình huống trớ trêu như vậy. Tháng 12/2021, anh cũng bị kẻ xấu tung tin đồn nhảm liên quan đến sức khoẻ.

{keywords}
{keywords}
Chí Trung đăng ảnh uống trà để đập tan tin đồn anh đột quỵ.

Vì muốn khán giả yên tâm, NSƯT Chí Trung đã phải thực hiện một buổi livestream để "mọi người xem có phải chết không". "Ai bảo tôi chết đấy? Các bạn ơi hôm nay trên mạng có tin đồn nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tôi biết mọi người rất thương yêu tôi nên tôi livestream để gửi đến người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình", anh nói trong livestream.

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961, đang là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ. Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, Táo Giao thông tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái mới kém 17 tuổi.

Bích Ngọc

NSƯT Chí Trung 'cảm thấy được yêu' cùng bạn gái

NSƯT Chí Trung 'cảm thấy được yêu' cùng bạn gái

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái kém 17 tuổi tiếp tục khoe những hình ảnh vui vẻ bên nhau trong chuyến du lịch vừa qua.