Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ hé lộ ca khúc có tên Follow me, kết hợp cùng Lưu Nhã Sắt dự kiến ra mắt vào ngày 24/1. 

anh001.jpg
Chi Pu ‘nhá hàng’ ca khúc đầu tiên kết hợp cùng Lưu Nhã Sắt tại Trung Quốc.

Trong quá trình tham gia Đạp gió, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là bộ đôi thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Tại vòng chung kết, cả hai có màn đối đầu với ca khúc Who that’s girl gây ấn tượng với người hâm mộ vì không chỉ tập trung cho phần hát mà còn phải thể hiện vũ đạo bằng ngôn ngữ hình thể. Hiện tại, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt vẫn duy trì mối quan hệ chị em thân thiết.

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt vẫn duy trì mối quan hệ chị em thân thiết sau chương trình.

Kết thúc Đạp gió 2023, nữ ca sĩ liên tục được góp mặt trên các sân khấu tầm cỡ, tham gia nhiều chương trình thực tế đình đám. Trong chương trình đón Giao thừa của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, Chi Pu có màn song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh trong ca khúc Rainbow’s smile

Thành công ghi dấu ấn với khán giả ở đất nước tỷ dân, Chi Pu quyết định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu hoạt động dưới tư cách nghệ sĩ solo.

Thời gian qua, Chi Pu đi lại giữa Việt Nam, Trung Quốc để hoạt động. Nữ ca sĩ biểu diễn trong các đại nhạc hội lớn, xuất hiện trong các show A delicious guess, Hello saturday cùng nhiều đồng nghiệp tên tuổi. Cô khai trương quán phở Việt tại Thượng Hải, qua đó muốn quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế.  

anh004.jpeg
Chi Pu tạo sức hút tại Trung Quốc.

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt trình diễn tiết mục 'Who that’s girl'

Thu Vân