Sau thời gian dài, ca sĩ Chi Dân trở lại làng nhạc với MV nhạc Hoa lời Việt Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi. Bản gốc ca khúc là bài Xem như tôi từng cưới được cô ấy (nhạc: Sở Minh Ngọc; lời: Đào Cựu) quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bản thu do Mạc Khiếu Tỷ Tỷ thể hiện. Tình cờ nghe giai điệu bắt tai của ca khúc, Chi Dân viết lời Việt chỉ trong 1 ngày vì quá thích và đồng cảm, mất thêm 3 ngày thu âm và hoàn thiện bản phối.  

Trước khi ra MV, Chi Dân từng phát hành bản thu bài Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Được khán giả yêu thích, anh lấy đó làm động lực để thực hiện MV.

Trong MV mới, TikToker Lê Bống đóng vai người yêu Chi Dân. Hai người thực hiện nhiều cảnh quay lãng mạn ở Singapore trong 12 ngày, tốn khoảng 500 triệu đồng cùng nhiều chi phí phát sinh khác. 

Qua MV Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi, Chi Dân muốn truyền tải thông điệp: “Khi yêu, bạn hãy yêu hết mình để sau này không phải suy nghĩ hay hối tiếc vì những gì đã qua”.

Sau sản phẩm này, Chi Dân sẽ tiếp tục phát hành ca khúc Đừng khóc dịp sinh nhật 2/6 tới, là phần tiếp nối câu chuyện của MV Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi.

“Tôi mong khán giả sẽ đón nhận các sản phẩm âm nhạc của mình. Sau dịch Covid-19, mọi thứ vẫn rất khó khăn với tôi. Song là một ca sĩ, tôi không cho phép mình dậm chân tại chỗ. Tôi vẫn cố gắng từng ngày để mang đến mọi người những "món ăn" tinh thần mới nhất”, Chi Dân trải lòng. 

Cả hai thực hiện nhiều cảnh quay tình cảm.

Chi Dân sinh năm 1989 ở Kiên Giang, theo đuổi dòng nhạc pop ballad. Anh được biết đến rộng rãi từ ca khúc Mất trí nhớ, sau đó là các bài hit như Điều anh biết, 1234, Giả vờ nhưng anh yêu em, Vầng trăng cô đơn... Ngoài vai trò ca sĩ, anh cũng là một nhạc sĩ. Bài hát Anh muốn em sống sao do Chi Dân sáng tác giúp Bảo Anh nổi tiếng.  

Lê Bống sinh năm 1995, là hot-girl nổi tiếng mạng xã hội TikTok. Tài khoản của cô có 8,8 triệu người theo dõi, hơn 183 triệu lượt yêu thích. Cô góp mặt trong các MV Cô gái vàng (HuyR); Cánh bướm dối gian (Phí Phương Anh); Chuyện tình anh thanh niên (Trung Ruồi); Chim quý trong lồng (K-ICM ft Văn Mai Hương);... 

Mỹ Lê