Paulo Dybala được liên kết với Chelsea trong những ngày gần đây, khi có thông tin đội bóng London có thể mang chân sút Argentina về Stamford Bridge với ‘giá bèo’ 10 triệu bảng (12 triệu euro) theo điều khoản giải phóng hợp đồng dành cho một đội bóng ngoài Serie A.

HLV Mourinho có thể yên tâm khi đích thân Dybala tuyên bố hạnh phúc ở AS Roma và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông

Tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino được biết đến là người rất hâm mộ Paulo Dybala, từng muốn có ngôi sao này ở cả Tottenham và PSG trong thời gian tại vị.

Giữa những đồn đại Dybala đến Chelsea, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva “đổ thêm dầu vào lửa”, khoe đã nói chuyện với tiền đạo AS Roma, về việc chuyển đến Stamford Bridge chơi bóng, nhân lúc 2 người gặp nhau tại Silverstone nhân sự kiện đua xe F1.

Khi được hỏi về điều khoản giải phóng (12 triệu euro) của Dybala trong hợp đồng với AS Roma (đến hè 2025) dành cho một đội bóng ngoài Serie A, có thể khiến ông mất trò cưng, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi không biết gì về hợp đồng của cậu ấy. Nhưng rõ ràng là tôi nói chuyện với Paulo như với tất cả các cầu thủ của mình”.

Tuy nhiên, Mourinho không cần phải lo lắng bởi đích thân Dybala lên tiếng tương lai giữa đồn đại đến Chelsea: “Tôi có động lực cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi bắt đầu luyện tập vào hôm nay (10/7).

Tương lai của tôi? Tôi hạnh phúc ở AS Roma. Tôi sẽ ở lại đây”.