Cậu bé Massiah Browne 7 tuổi ở Sacramento, California (Mỹ) đang bơi ở bể bơi chung cư thì nhìn thấy một em bé bị đuối nước. Thấy vậy, Massiah Browne lập tức lặn xuống đáy bể và cứu em nhỏ lên.

Theo bà Tiara Delvalle, mẹ của Massiah, con trai đã lặn xuống dưới bể bơi sâu 1,8m để cứu em nhỏ. Sau khi cố gắng đưa được em nhỏ lên mặt nước, Massaiah nhờ người chị họ 9 tuổi kéo lên bờ và báo cho người lớn. Họ nhanh chóng gọi 911 và thực hiện hô hấp nhân tạo cho nạn nhân.

Cậu bé 7 tuổi có năng khiếu bơi lội từ nhỏ. 

Người phát ngôn của Sở Cứu hỏa, cứu nạn Sacramento cho biết nạn nhân là cậu bé 3 tuổi, đã thoát khỏi cửa tử nhờ được phát hiện và sơ cứu kịp thời.

"Đứa trẻ được chuyển đến viện trong tình trạng nguy kịch nhưng nhanh chóng được tiếp cận với công nghệ chữa trị hiện đại", người này cho hay.

Mẹ của Massiah gọi cuộc giải cứu của con trai mình là một "phép màu" và đã liên lạc với gia đình của em nhỏ 3 tuổi để hỏi thăm về tình trạng sức khỏe.

Cha của Massiah, võ sĩ quyền anh Marcus Browne cho biết, ông bất ngờ bởi khả năng của con mình mặc dù cậu bé có năng khiếu bơi lội từ nhỏ.

"Thật kinh ngạc khi con trai mới 7 tuổi mà có thể làm được điều phi thường như vậy. Tôi biết ơn con vì đã làm một việc hết sức dũng cảm", ông nói.

Theo NyPost

Cậu bé đột ngột dừng thang cuốn khiến cô bé 5 tuổi ngã đau

Cậu bé đột ngột dừng thang cuốn khiến cô bé 5 tuổi ngã đau

Một cậu bé nghịch ngợm đã bấm nút dừng thang cuốn ở trung tâm mua sắm khiến bé gái 5 tuổi bị ngã lộn nhào.
Cô bé 8 tuổi 'ước bố được ra tù, không làm điều dại dột nữa'

Cô bé 8 tuổi 'ước bố được ra tù, không làm điều dại dột nữa'

Mẹ mất từ khi Nhi học lớp 1, bố đi tù chỉ sau 20 ngày mẹ mất. Những đau thương dồn dập có lẽ đã khiến em trưởng thành hơn so với các bạn cùng trang lứa.
Cuộc sống của cậu bé miền Tây dũng cảm cứu mẹ nuôi lúc nổ bình gas

Cuộc sống của cậu bé miền Tây dũng cảm cứu mẹ nuôi lúc nổ bình gas

Câu chuyện bé trai 12 tuổi ở miền Tây liều mình cứu mẹ nuôi lúc nổ bình gas khiến nhiều người cảm động.