Mới đây, Sở cảnh sát tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh tai nạn của một cặp đôi trẻ tuổi. Điều đáng nói là những hành động trước khi tai nạn của cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi “nóng mắt”.

Sự việc trên xảy ra vào cuối tháng 4 vừa qua. Trong đoạn video ghi lại, cặp đôi này không đội mũ bảo hiểm và có nhiều hành động thân mật quá mức dù đang đi xe máy. Người đàn ông cầm lái liên tục quay lại và hôn bạn gái của mình khiến chiếc xe “chao đảo”.

Khi đến gần một ngã tư, chiếc xe máy đột ngột rẽ sang trái và dừng lại ở ngã ba đường. Tại đây, cả hai tiếp tục hôn nhau say đắm mà không thèm chú ý đến xung quanh. Tuy nhiên, dường như có vẻ họ quá chìm đắm vào tình yêu nên không để ý rằng mình đã vượt đèn vàng. Kết quả là một ô tô đi từ bên phải đã tông thẳng vào xe máy khiến cả hai văng ra ngoài.

Cả hai liên tục hôn hít nhau khi đi trên đường (Ảnh: The Thaiger)

Người đàn ông lái xe máy bị thương nhẹ hơn trong khi người phụ nữ ngồi sau không thể đứng dậy được. Cả hai sau đó đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và băng bó vết thương.

Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng hành động vừa lái xe vừa hôn hít của cặp đôi này là không thể chấp nhận được. Một số còn chỉ ra hàng loạt lỗi vi phạm giao thông mà gặp đôi mắc phải như không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, vượt đèn,…

Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai có thể sẽ phải đối mặt với một số án phạt vì hành vi lái xe thiếu an toàn của mình.

Nhật Minh (Theo The Thaiger)