Liên quan đến vụ cặp đôi chết bất thường trong phòng trọ bị phát hiện sáng 9/7, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng Công an TP.HCM đã làm rõ những tình tiết sơ bộ.

Hai nạn nhân tử vong được xác định danh tính là ông D.V.T. (45 tuổi, quê Hưng Yên) và bà Đ.T.H. (33 tuổi, quê Đắk Nông).

Công an đã làm rõ danh tính hai nạn nhân và nhận định đây là vụ án mạng liên quan đến chuyện tình cảm. Ảnh: C.T

Theo điều tra, tháng 5/2021, ông T. thuê một phòng trọ ở tầng 3 của căn nhà nhiều tầng nằm trên đường Giải Phóng, phường 4 (quận Tân Bình) để ở. Gần cuối năm 2021, bà H đến ở cùng ông T. cho đến nay.

Hai người có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Theo nhiều hàng xóm, hai người thường xuyên mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng với nhau.

Sáng ngày 9/7, hàng xóm phát hiện phòng trọ của ông T đóng cửa im ỉm, khoá bên trong và có dấu hiệu bất thường. Vì vậy, khi hàng xóm gọi cửa nhưng không có ai trả lời, do nghi vấn nên mọi người đã báo công an địa phương.

Lực lượng công an cùng người dân phá cửa vào trong kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện ông T. và bà H. đã tử vong. Cụ thể, ông T. tử vong trong tư thế treo cổ và bà T. nằm chết nền nhà, có vết thương ở cổ.

Công an làm rõ, hiện trường trong phòng trọ không xáo trộn, không mất tài sản.

Từ cơ sở điều tra ban đầu, công an nhận định, khả năng là vì mâu thuẫn tình cảm, ông T. đã dùng hung khí sát hại bà H. rồi treo cổ tự vẫn tại phòng trọ.