Trong Mẹ rơm đang lên sóng VTV, Cao Thái Hà vào vai Xuân - vai diễn nhiều màu sắc nhất phim. Nhân vật tạo ấn tượng với lối ăn mặc màu mè, tóc gần như lúc nào cũng cuốn lô và chất giọng the thé. 
Vốn quen thuộc với tạo hình sang chảnh, xinh đẹp trong các phim Hậu duệ mặt trời, Bán chồng, Bão ngầm.... , Cao Thái Hà khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi tạo hình 180 độ với vai Xuân cuốn lô - nickname khán giả đặt cho vai diễn của cô trong Mẹ rơm.
Cao Thái Hà có thời gian dài ở Ninh Thuận để đóng Mẹ rơm. Cô chia sẻ: "Nếu tình yêu phim ảnh không đủ lớn, chắc mình đã không bỏ mặc sức khoẻ và thân thể này đến vậy. Sắp thành con khô Boorin một nắng rồi", cô viết.
Nữ diễn viên sinh năm 1990 không chỉ chuẩn bị sức khỏe cho vai diễn mới mà còn chuẩn bị phục trang cho nhân vật Xuân hầu hết là đồ mặc nhà màu mè. Cô vui khi có thể vào chợ chọn đồ rẻ tiền, có món chỉ chục nghìn đồng để phục vụ cho nhân vật lên phim thật khác biệt. 
"Xuân trong Mẹ rơm không phải nhân vật quá nhiều số phận nhưng lại là nhân vật đối với Hà là cơ hội làm một người hoàn toàn khác mình. Lúc đọc kịch bản, Hà trao đổi với đạo diễn Nguyễn Phương Điền để tự tạo hình cho mình nên từng kiểu tóc, bộ đồ, đôi dép tới cách diễn Hà đều rất để tâm, chỉn chu từng chút một", Cao Thái Hà chia sẻ. 
Đối lập với hình ảnh trên phim, Cao Thái Hà trong buổi ra mắt phim Mẹ rơm trở về với dáng hình xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm.  

Nữ diễn viên trước đó định hình phong cách gợi cảm, nữ tính. Cô thường xuyên diện trang phục bó sát khoe đường cong hay những bộ đồ ngắn, cut out táo bạo, theo đuổi nhiều phong cách trang điểm.

Đời thường, nữ diễn viên diện đồ trẻ trung, phụ kiện luôn bắt kịp xu hướng với những món đồ đắt tiền, tông màu bắt mắt. 

Phong cách đời thường trẻ trung của Cao Thái Hà. Không thể tìm thấy bất cứ điểm chung nào giữa nữ diễn viên ngoài đời với nhân vật Xuân cuốn lô quê mùa trên phim.

Cao Thái Hà khoe dáng nóng bỏng trong những chuyến đi nghỉ. Nữ diễn viên cho thấy cô có thể chinh phục bất cứ phong cách nào. 

Clip hậu trường Cao Thái Hà bầm dập vì vai diễn trong 'Mẹ rơm' 

Quỳnh An
Ảnh & video: FBNV