Ca sĩ Sim Nông trong MV mới ấm áp tặng mẹ

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, giọng hát trong veo như suối ngàn thì điều khiến khán giả ấn tượng với Sim Nông nhất là những bài hát đã “đi cùng năm tháng” qua cách thể hiện của cô như được khoác lên một tấm áo mới sinh động và nhiều màu sắc hơn. Theo cô, có lẽ do là người con của tỉnh miền núi Thái Nguyên, lại mang dòng máu của dân tộc Cao Lan nên những bài hát về miền núi khiến Sim Nông bị cuốn hút.

Sim Nông từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai 2019 và lọt vào Top 3 thí sinh xuất sắc ở dòng nhạc thính phòng, khu vực phía Nam. Đặc biệt, tại “Sàn chiến giọng hát 2020”, cô gây ấn tượng với nhiều khán giả bởi ca khúc “Sapa nơi gặp gỡ đất trời”, thu hút gần 4 triệu lượt xem khi đăng tải trên YouTube.

Sau 2 năm dừng hoạt động nghệ thuật vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ca sĩ Sim Nông đã trở lại con đường âm nhạc đầy ấn tượng với những sản phẩm đậm sắc màu miền núi. Sau MV “Chín bậc tình yêu” vừa ra mắt ngày 25/9 trên kênh youtube cá nhân, mới đây, Sim Nông tiếp tục chọn một ca khúc cùng đề tài khác là “Từ trên đỉnh núi” đây là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyên Nhung. MV được phát hành trên kênh cá nhân của cô mang tên Sim Nông Singer.

 Từ trên đỉnh núi là một sản phẩm hết sức chỉn chu và tâm huyết của ca sĩ Sim Nông và ekip 

Trong MV Sim Nông như kể lại câu chuyện cuộc đời mình, cô sinh ra, lớn lên trong vòng tay ấm áp, yêu thương của mẹ và trưởng thành trong quân ngũ. Sau những tháng ngày phục vụ cho quân đội, cô trở về quê thăm mẹ, tìm lại những ký ức ngày xưa. Khoảnh khắc hai mẹ con gặp lại sau khoảng thời gian dài xa cách khiến khán giả xúc động. MV ra mắt vào tháng 10 như là một món quà cô gửi tặng người mẹ hiền tần tảo nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). 

 Hình ảnh ca sĩ Sim Nông gây ấn tượng với bộ trang phục mang đậm đà bản sắc dân tộc

Cũng như MV “Chín bậc tình yêu”, trong MV “Từ trên đỉnh núi”, Sim Nông tiếp tục có sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh cũng như giọng hát. Vẫn là một sự kết hợp với nhạc sĩ Minh Dương trong bản hòa âm đậm đà sắc màu dân tộc. 

Sim Nông được tuyển thẳng về Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 khi vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Cuộc sống luôn bận rộn khi vừa phục vụ các chương trình của đơn vị, vừa hoạt động ca hát nhưng Sim Nông luôn thấy yêu đời, vì với cô, được đứng trên sân khấu là một niềm hạnh phúc lớn lao nhất.  

Thế Định