Trong tập 14 của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 phát sóng tối 10/11 với phần tranh tài giữa Bố Gấu, Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc và HippoHappy.

Voi Bản Đôn mang đến ca khúc tự sáng tác Duyên do trời, phận tại ta với giai điệu sâu lắng cùng chất giọng trầm ấm khiến khán giả cảm nhận được sự da diết trong từng câu chữ. Cú Tây Bắc hát Gọi em là đóa hoa sầu khiến Trấn Thành bật khóc nức nở khi theo dõi màn trình diễn. Nam MC chia sẻ: "Từng câu từng chữ mà Cú gửi gắm vào lời hát mang tới cảm giác nhẹ nhàng, cách nhả chữ vô cùng đẹp đẽ và đầy mộng mị làm người nghe đắm chìm vào không gian của bài hát".

Phần trình diễn của Cú Tây Bắc khiến Trấn Thành khóc nức nở:

Voi Bản Đôn và Cú Tây Bắc.

Phía Ong Bây Bi mang đến sân khấu Ca sĩ mặt nạ ca khúc Ngủ một mình để tranh suất vào bán kết. Mascot này làm mới sự xuất hiện của mình qua các vòng đấu từ cách chọn bài hát đến việc thể hiện nhiều điểm mạnh của bản thân qua từng thể loại âm nhạc. HippoHappy chọn ca khúc Rồi em sẽ gặp một chàng trai khác, xuất sắc nhận được bình chọn cao nhất với 21,26%. Trong khi đó, Bố Gấu trình diễn Có nỗi buồn ghé qua nhận lượt bình chọn thấp nhất với 12,62%.

Ong Bây Bi và HippoHappy.

Kết quả chung cuộc, HippoHappy, Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc đi tiếp vào đêm bán kết, Bố Gấu dừng chân ở vòng này và cởi mặt nạ lộ diện là ca sĩ Hoàng Hải.

Trải qua nhiều vòng thi đấu, Bố Gấu đã chinh phục người xem không chỉ bằng giọng ca đầy thổn thức mỗi khi hát nhạc tình ballad mà còn bởi những màn giao đãi nhẹ nhàng, tình cảm. Tuy nhiên với kết quả bình chọn chung cuộc tại tập 14, Bố Gấu dừng chân.

tms2 eps14 trinh dien bo gau 14.jpg
Mascot phải lộ diện trong tập 14 của 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2 là Bố Gấu.

Trước đó, cố vấn Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương đều đoán đúng Bố Gấu là ca sĩ Hoàng Hải. Sau màn lộ diện, Trấn Thành chia sẻ: "Giọng hát của Bố Gấu hiếm hoi, đặc trưng, những nốt cao đó không phải ai cũng có được, đây là anh Hoàng Hải rành rành không thể nào chối cãi được".

tms2 eps14 lo dien bo gau 12.jpg
Sau 10 năm trở lại sân khấu, Hoàng Hải vẫn được khán giả yêu mến.

Tại chương trình, khán giả cũng được nghe Hoàng Hải chia sẻ khoảng thời gian khó quên khi quyết định lắng lại để cân bằng bản thân, nhưng "chớp mắt" đã là một thập kỷ vắng bóng. Về sự thôi thúc Hoàng Hải đến với Ca sĩ mặt nạ mùa 2, anh nói: "Tôi quay trở lại sân khấu cũng như có mặt tại chương trình sau chừng ấy năm chính là vì âm nhạc. Khi được xem, được nghe Ca sĩ mặt nạ mùa 1 tôi rất xúc động với những tiết mục mang lại cảm xúc mãnh liệt, và đặc biệt là mọi người nhắc tên tôi rất nhiều. Điều đó làm cho tôi hạnh phúc".

tms2 eps14 lo dien bo gau 2.jpg
 Hoàng Hải không làm khó ban cố vấn khi cả 3 đều đoán đúng tên anh.

Bố Gấu cũng không ngại chia sẻ "kỷ niệm nhớ đời" khi từng ở mức cân nặng báo động và lúc lấy hơi để hát nốt cao bắn cả cúc áo vào khán giả. Đó là lý do ở thời điểm hiện tại, Hoàng Hải sở hữu "body 6 múi" đáng mơ ước của nhiều người.

tms2 eps14 lo dien bo gau 7.jpg
Ca sĩ Hoàng Hải mang đến ca khúc 'Nhắn gió mây rằng anh yêu em' trong vòng lộ diện.

Bên cạnh đó, Bố Gấu cũng chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi đi hát và tái hiện lại đoạn ngắn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Hoa nắng, Em sẽ là giấc mơ, Đã sai từ lúc đầu...

Top 4 bước vào đêm bán kết của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 gồm: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, HippoHappy và Ong Bây Bi. aTrong tập 15 sẽ phát sóng tối 17/11, Ca sĩ mặt nạ sẽ xuất hiện thêm nhân vật mascot mới. 

Ca sĩ Hoàng Hải trong vòng lộ diện:

Phước Sáng