'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương đã trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình. Cũng trong dịp này, cô rủ hai người bạn tri kỷ là ca sĩ Trần Sang và tài tử điện ảnh Thái San chụp bộ ảnh đón Tết. 
Trong trang phục truyền thống, cô khoe được vóc dáng thon gọn toát lên sự thanh khiết, dịu dàng.
 Hà Phương bên mèo cưng. Điểm nhấn của bộ trang phục này là phần cánh tay phồng tạo sự trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.
Hà Phương tiết lộ bí quyết giữ gìn thanh xuân và vóc dáng, đó chính là sự thoải mái, vui vẻ, không tạo áp lực cho mình chính. Nữ ca sĩ cho rằng, đây là “liều thuốc” hữu hiệu nhất dành cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh bộ ảnh Tết, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt các ca khúc đón xuân. Nếu như, cô và ca sĩ Trần Sang gửi đến khán giả ca khúc ''Xuân về trong kỷ niệm'' thì tài tử điện ảnh Thái San lại chọn ca khúc ''Nắng xuân''.

Chia sẻ về Tết cổ truyền, ca sĩ Hà Phương cho biết: “Trong không khí rộn ràng, tất bật của ngày đầu xuân, tôi háo hức vì được quây quần bên các thành viên trong gia đình sau một năm bận rộn. Nhìn lại năm qua, tôi cũng hài lòng vì những dự định, kế hoạch nghệ thuật đã thực hiện được''.
Năm 2023, nữ ca sĩ cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án âm nhạc, phim ảnh đang trong giai đoạn thực hiện. 

Ca khúc Xuân về trong kỷ niệm của Hà Phương:

Thắm Nguyễn