Với chủ đề Xin làm ánh sao đêm, minishow như một lời thưa của ca sĩ Dương Huệ với thành phố quê hương về khát vọng và dự định của mình trong hành trình âm nhạc.

Theo ca sĩ Dương Huệ, âm nhạc Việt Nam từng thời kỳ đều có những ca sĩ xuất sắc, nhiều gương mặt toả sáng. Vậy nên, ước mơ của Dương Huệ là trở thành một vì sao trên bầu trời đêm đầy sao đó.

Ca sĩ Dương Huệ.

Dương Huệ không mong trở thành một ngôi sao duy nhất. Sự khiêm nhường đó không hề mâu thuẫn với hành trình khai phá không mệt mỏi của cô với bản thân và âm nhạc.

Xin làm ánh sao đêm cũng là tên của ca khúc được Mạnh Quỳnh viết tặng học trò Dương Huệ nhân liveshow đầu tiên trong hành trình ca hát này. Nữ ca sĩ bảo sở dĩ chọn ca sĩ Mạnh Quỳnh xuất hiện trong đêm nhạc là bởi không chỉ hâm mộ giọng hát mà còn luôn biết ơn về những gì người thầy dành cho mình.

 

Minishow sẽ gồm 25 ca khúc với 4 khách mời bên cạnh Mạnh Quỳnh còn có Quang Hà, Trường Sang, Trọng Hải và sự tham gia của ban nhạc Tuấn Hùng.

Dương Huệ chia sẻ: “Tổ chức minishow giữa thời buổi kinh tế khó khăn là một thử thách. Tuy nhiên phép thử này sẽ đủ tin cậy để tôi hiểu về kết nối của mình với khán giả”. 

Từng được biết đến với tên gọi “nàng thơ bolero", Dương Huệ thử thách bản thân với các cuộc thi: Solo cùng bolero 2018, Ban nhạc quyền năng 2019. Sau đó cô tục ra mắt 4 album nhạc bolero trong vòng 3 năm.

Đến năm 2022, Dương Huệ thực hiện album thứ 5 với dòng nhạc trữ tình, lối hát thoát khỏi phong cách thường thấy ở Dương Huệ. Cô gọi đó là “tự làm mới mình".

 Dương Huệ - “Ngàn năm vẫn đợi”: