untitled 2.jpg

Trong hồi ký The Woman in Me, công chúa nhạc Pop một thời tiết lộ rằng cô từng mang thai trong thời gian hẹn hò Justin Timberlake nhưng sau đó phải bỏ thai vì nam ca sĩ không muốn làm bố. 

“Tôi đã yêu Justin vô cùng. Tôi luôn mong chúng tôi sẽ trở thành một gia đình. Việc có bầu đến nhanh hơn tôi dự kiến. Nhưng Justin không vui khi tôi có em bé. Anh ấy nói chúng tôi chưa sẵn sàng để có con vì cả hai còn quá trẻ", Britney Spears viết. 

Trước công bố này của nữ ca sĩ, đại diện của Justin Timberlake chưa phản hồi khi PEOPLE liên hệ.

untitled 1.jpg
Justin Timberlake và Britney Spears. 

Britney Spears nói nếu được một mình quyết định, cô sẽ không phá thai nhưng khi đó Justin không muốn làm cha. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 kể trải nghiệm của cô khi đi phá thai: "Cho đến tận lúc này, đó là một trong những điều đau đớn nhất tôi từng phải trải qua trong đời", Britney Spears viết. 

Sau khi cặp đôi chia tay vào năm 2002, Britney Spears kết hôn với Kevin Federline và trở thành mẹ sau đó. Cô có hai con trai, Sean Preston nay đã 18 tuổi và Jayden James, 17 tuổi, cả hai cùng đang ở với bố.

untitled 4.jpg

Chia sẻ trên PEOPLE với tư cách gương mặt trang bìa trong số báo sắp phát hành, Britney Spears nói cuối cùng cô đã được tự do để nói ra câu chuyện của mình. Trong cuộc phỏng vấn với PEOPLE, nữ ca sĩ chia sẻ về hào quang của danh vọng, quá trình cô bị quản thúc cũng như cuộc sống hiện tại. "Cuối cùng đây là thời điểm tôi được nói ra tất cả", Britney Spears chia sẻ. 

Hồi ký The Woman in Me (tạm dịch: Người đàn bà trong tôi) được phát hành sau 2 năm Britney Spears  thoát khỏi việc bị cha đẻ giám hộ suốt 13 năm. Nó cũng được phát hành sau một thời gian ngắn nữ ca sĩ bị chồng trẻ đưa đơn ly dị chỉ sau 14 tháng kết hôn.   

Quỳnh An - Theo PEOPLE