Đấu Hàn Quốc, Brazil đón sự trở lại của Neymar sau chấn thương và đội quân của HLV Tito có màn nhảy Samba hết sức ấn tượng, vòng 1/8 World Cup 2022.

Các cầu thủ Brazil tri ân Pele sau chiến thắng giòn trước Hàn Quốc

Đúng là Brazil để thua Cameroon ở lượt cuối bảng G World Cup 2022, nhưng đó là trận đấu mà họ đã sớm giành vé đi tiếp và có những toan tính tiếp theo tại Qatar.

Quả nhiên, đội bóng áo vàng – xanh đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Hàn Quốc, giành quyền vào vòng 8 đội theo cách không thể thuyết phục hơn, ghi 4 bàn chỉ trong 36 phút của hiệp 1! Bàn thắng ở hiệp đấu còn lại của Hàn Quốc chỉ còn mang tính chất danh dự.

Đè bẹp Hàn Quốc 4-1, Brazil sẽ gặp Croatia ở tứ kết World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Sau niềm vui chiến thắng, Neymar và đồng đội đã có cử tri xúc động tri ân Vua bóng đá Pele trong lúc ông đang nằm viện chiến đấu với bạo bệnh ở tuổi 82.

Cả đội đã giăng cao biểu ngữ Pele, với hình ảnh huyền thoại ông từng lên ngôi vô địch World Cup, như để tiếp sức đến ông trong lúc chiến đấu bệnh tất và mong ông mau khỏe lại.

Điều đáng chú ý, dù nằm trên giường bệnh nhưng Pele vẫn luôn theo dõi, cổ vũ cho tuyển Brazil và mong họ có thể đi hết hành trình ở World Cup 2022 này.

Video Brazil 4-1 Hàn Quốc (nguồn: VTV)

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!