Xem video:

Chiếc Toyota Innova Hycross mới mua được vài ngày và tài xế đã gặp nạn sau chuyến viếng thăm một ngôi chùa ở Himachal Pradesh, một bang tọa lạc ở miền Bắc Ấn Độ.

Theo chia sẻ của nam tài xế, có thể trong quá trình mở cửa ra vào, một con ruồi đã bay vào bên trong xe. Vì vậy, trong lúc đang lái xe, người này đã bị con ruồi bay qua bay lại trước mặt. Vì thấy khó chịu, tài xế tìm cách đuổi con ruồi bằng cách hạ cửa sổ xuống và bắt đầu cố gắng đuổi nó ra ngoài.

Vô tình hành động này khiến tài xế mất tập trung, đúng lúc chiếc Toyota Innova di chuyển tới khúc cua nên cả người và xe cùng lao thẳng xuống kênh nước bên đường.

Con kênh nước khá sâu khiến toàn bộ chiếc xe bị ngập. Người dân địa phương chứng kiến ​​vụ tai nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ cứu nạn. 

Trong video do người dân quay lại được, chúng ta có thể thấy Toyota Innova trông hoàn toàn mới không có nhiều hư hỏng ở ngoại thất. Tuy nhiên, việc chiếc xe bị ngập hoàn toàn trong nước, nội thất và các thiết bị điện tử có thể sẽ bị hỏng nặng.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!