Vụ việc xảy ra tại tỉnh Krabi ở Thái Lan. Khoảnh khắc thót tim được CCTV từ một cửa hàng gần đó ghi lại khi một cô bé đạp xe lao thẳng ra đường lớn, suýt bị ô tô tông trúng.

Clip: Khoảnh khắc khi đứa trẻ thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”

Đoạn video cho thấy một cô bé khoảng 3 tuổi đang tập đạp xe nhưng ngay sau đó bị mất lái, cứ thế lao ra đường. Cùng lúc đó, một chiếc Toyota màu trắng vụt tới với tốc độ hơn 60 km/h. 

Chỉ trong gang tấc, tài xế chiếc xe đã kịp đánh lái tránh được một vụ tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, lực xe vụt qua quá mạnh vẫn khiến cô bé giật mình, mất thăng bằng và ngã nhào xuống đường. Ngay lập tức, một người phụ nữ ở gần đó đã chạy đến và bế em ra khỏi đường để tránh xe cộ đang lưu thông. Sau vụ việc, đứa trẻ bị sang chấn tâm lý nhưng may mắn không có tổn thương nặng nề.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ về sự chủ quan khi để trẻ nhỏ chơi ở gần đường lớn mà không có sự giám sát của người lớn. 

Thanh Lam (theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!