Xem video:

Theo clip camera hành trình xe ô tô con ghi lại, vụ việc xảy ra vào sáng 25/4, khi xe ô tô đang di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng từ Đồng Nai đi TP.HCM, khi gần đến trạm thu phí tự động Cường Thuận (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) thì người điều khiển ô tô bất ngờ gặp tình huống barie nâng lên rồi hạ xuống ngay, rất may người điều khiển ô tô thắng kịp.

Phóng viên VietNamNet chiều cùng ngày có  liên hệ với anh Long (chủ đoạn clip) kể lại sự việc bất ngờ, khi đăng lên mạng xã hội được nhiều người quan tâm.

Anh Long cho biết, trước khi đi qua trạm thu phí đã kiểm tra số dư trong tài khoản. Khi đến gần trạm thu phí không dừng anh đã chủ động giảm tốc độ, khi đến gần trạm thì anh Long thấy barie đã được mở lên, nhưng không hiểu sao barie sau đó lại hạ xuống không cho xe qua. 

“Lúc đó, tôi vừa thắng gấp vừa lo sợ có xe phía sau tông vào đuôi xe”, anh Long kể lại.

Ngay sau đó, anh Long được nhân viên hỗ trợ mở barie lên để tiếp tục di chuyển. Nếu như anh đi nhanh một xíu có thể barie hạ xuống đập vỡ kính ô tô.

Theo anh Long, có thể do người điều khiển xe máy đi vào làn thu phí không dừng này. Khi cảm biến nhận diện có khoảng trống là barie sẽ hạ xuống.

Hoàng Anh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!