Đoàn quân HLV Pep Guardiola đã thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 4 điểm, sau khi Pháo thủ bị níu chân hai trận liên tiếp cùng với tỷ số 2-2 trước Liverpool và West Ham.

Hiện Man City thi đấu ít hơn Pháo thủ một trận. Cuối tuần này, họ cũng không ra sân ở Ngoại hạng Anh vì đến Wembley đá bán kết FA Cup.

Saliba tiếp tục vắng mặt vì chấn thương

Ngày 26/4, Arsenal sẽ hành quân đến Etihad để chơi trận "chung kết sớm" của mùa giải, mang tính quyết định đến ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ Evening Standard xác nhận, trung vệ số 1 The Gunners mùa này, William Saliba chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Cầu thủ người Pháp chưa kịp bình phục tổn thương cơ đùi mà anh gặp phải từ cuộc chạm trán Sporting Lisbon tại Europa League.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Arteta nói: "Saliba vẫn đang trong quá trình điều trị. Hy vọng cậu ấy có thể tái xuất sau vài tuần nữa."

Ngoài William Saliba, chiến lược gia Tây Ban Nha còn không có sự phục vụ của hai thành viên khác là Mohamed Elneny và Takehiro Tomiyasu.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko, người vắng mặt ở cuộc chạm trán West Ham vì vấn đề cơ háng.