Hậu vệ cánh phải người Nhật Bản - Takehiro Tomiyasu buộc phải nhường chỗ cho Ben White do bị căng cơ sau một pha tranh chấp cố gắng.

Tomiyasu dính chấn thương ngay đầu trận

Mọi thứ sau đó trở nên tồi tệ hơn với Mikel Arteta khi trung vệ ngôi sao William Saliba cũng tập tễnh rời sân (Rob Holding vào thay).

Người hâm mộ Arsenal lo ngại hai ca chấn thương mới nhất dưới hàng thủ có thể phá hỏng cơ hội chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Trên Twitter, một CĐV bày tỏ: "Pháo thủ đen đủi quá. Trường hợp Tomiyasu thì không vấn đề gì nhưng mất Saliba thực sự tồi tệ."

Fan khác âu lo: "Không biết Arsenal sẽ ra sao trân gặp Palace tới đây. Chúng ta không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Rob Holding ở vị trí trung vệ."

Vài CĐV mê tín còn quy kết HLV Ten Hag đã "bỏ bùa" Arsenal, sau những bình luận của ông về việc The Gunners không có ca chấn thương nào suốt thời gian qua.

Saliba cũng không thể thi đấu quá 20 phút

Thuyền trưởng MU nói trước trận gặp Betis: "Thắng Man City 2-1 hồi đầu năm là lần duy nhất mùa này MU có được đội hình lành lặn. Những dịp khác, chúng tôi đều có cầu thủ bị treo giò, chấn thương hay ốm đau.

Tôi thấy Arsenal gần như lúc nào cũng có được đội hình sung sức sẵn sàng cho mọi trận đấu."

Fan Arsenal đăng dòng tweet cay cú: "Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy? Saliba và Tomiyasu chấn thương. Ten Hag đã bỏ bùa cầu thủ của chúng tôi. Ông ta là gã phù thủy".