Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp để xử lý những người dương tính với ma tuý và tụ điểm ăn chơi có tên quán bar Dubai 9 ở đường Bùi Văn Khối, phường 8.

Trước đó, rạng sáng 26/8 lực lượng phối hợp của Công an TP.HCM gồm: Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, phòng Cảnh sát Hình sự, phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động… bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar Dubai 9. Lúc này trong quán bar có hàng chục người đang tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng các cửa bị chốt chặn.

Công an đưa 45 người trong quán bar kiểm tra thì có 25 người dương tính với ma tuý. Ảnh: CA

Tại 5 bàn khách, công an tìm thấy chất bột màu trắng và các bộ dụng cụ thường dùng sử dụng ma tuý.  

Ngoài ra, công an phát hiện một cô gái có một gói nilong chứa chất bột màu trắng. Cô này khai mua ma tuý từ bên ngoài, mang vào quán để sử dụng.

Công an đưa 45 người nghi vấn về trụ sở và qua kiểm tra có 25 người gồm 17 nam và 8 nữ, có kết quả dương tính với ma tuý.

Cơ quan công an còn lập biên bản đối với quán bar Dubai 9 về hàng loạt lỗi vi phạm như: Buông lỏng quản lý để khách sử dụng ma tuý tại tụ điểm kinh doanh, hoạt động quá giờ quy định, vi phạm về an toàn PCCC…

Cách đây gần nửa tháng, nhóm nhân viên, bảo vệ của quán bar Dubai 9 đã xảy ra mâu thuẫn ẩu đả với những nhóm thanh niên bên ngoài. Khi đó công an địa phương kịp thời ngăn chặn nhóm nhân viên quán bar khi đã sẵn sàng hung khí, chuẩn bị đi tìm nhóm đối thủ để giải quyết.