Năm 2022, NSƯT Việt Hoàn thực hiện liveshow Tự tình quê hương cùng ca sĩ Lương Nguyệt Anh.

Những ngày Tết, Việt Hoàn dành thời gian mua quà cho bạn bè, người thân. Anh bảo những ngày còn bố mẹ thích Tết hơn vì được về bên đấng sinh thành đầm ấm yêu thương.

Việt Hoàn cùng con gái gói bánh chưng.

Với Việt Hoàn, Tết là dịp ý nghĩa để nhìn lại một năm hoạt động nghệ thuật và tự nhìn lại bản thân. Anh không nhận show diễn 3 ngày Tết, dành toàn tâm toàn ý cho gia đình. Sau giao thừa, anh sẽ nghĩ ngay đến việc làm gì cho gia đình và nghề nghiệp của mình. Việt Hoàn chia sẻ, khá “tín” nên làm việc gì đầu năm cũng cẩn trọng.

Những ngày cận Tết, Việt Hoàn thường thức dậy vào 7h sáng và kết thúc công việc vào 12 đêm, sinh hoạt chủ yếu trên đường. Tuy nhiên, với không khí xuân đang tràn về, anh cũng thấy rộn ràng trong lòng. 

Cảm giác cùng nhau gói bánh chưng ngày Tết, chia sẻ câu chuyện buồn vui, với Việt Hoàn không gì có thể mua được.

Từ ngày chuyển về trang trại ở Thạch Thất, Việt Hoàn thường tổ chức gói bánh chưng cùng các con, bạn bè và người thân. Năm nay, bên cạnh đạo diễn Dương Lan Hương còn có nhạc sĩ Lưu Hà An cũng tham gia gói bánh chưng với Việt Hoàn. Trong không khí thân thương, quây quần, họ trò chuyện về những gì đã trải qua trong một năm. Cảm giác đó Việt Hoàn bảo không gì có thể mua được. 

Việt Hoàn cho biết sẽ chỉ đón Tết ở trang trại vì những người chăm sóc vật nuôi cũng về hết, anh sẽ tự tay làm mọi việc. 

Việt Hoàn tự nhận mình gói bánh chưng rất đẹp.

 Ảnh: FBNV