Tối 11/6, tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, ca sĩ Erik đến dự đám cưới, chúc phúc Trương Hoàng Mai Anh và ca sĩ JayKii (tên thật Trần Anh Quân).
Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu tay trong tay tham dự hôn lễ của đàn em. 
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi giản dị với váy đen ôm sát tôn đường cong cơ thể, đến chúc mừng cặp đôi. 
Diễn viên Đỗ Khánh Vân (phim "Mắt Biếc") duyên dáng với đầm hai dây. Cô gửi lời chúc mừng JayKii và Trương Hoàng Mai Anh ngay tại hôn lễ. 

Góp mặt trong ngày vui của cô dâu chú rể còn nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Ali Hoàng Dương, Emma Nhất Khanh, Nicky, Cody (Uni5), Trâm Anh và bé Cici nhà JustaTee, người mẫu Đặng Trần Nhậm, Liz Ngụy Thùy Linh, MC Mù Tạt, cặp đôi Chí Thành - Việt Phương Thoa, hotboy Sonny Hupa, Lu Đỗ, ca sĩ trẻ Tú Tú, music producer Nemo, Pixel Neko… JayKii và Mai Anh cho biết, đây là những người quan trọng trong cuộc đời và hành trình yêu của cả hai. Cặp đôi quy định khách mời mặc trang phục đen khi tới dự lễ cưới.

Cô dâu Mai Anh chọn váy cưới trắng tinh khôi, dáng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Chú rể JayKii diện vest bảnh bao, lịch lãm trong ngày trọng đại. 

Không gian tiệc cưới trang trí đơn giản, sang trọng với nhiều hoa tươi, sử dụng tông xanh - trắng làm gam màu chủ đạo.

Jaykii hát bài "Em là tất cả" - ca khúc mới chưa phát hành, nam ca sĩ xúc động hướng mắt về phía vợ.
Mai Anh bế con trai 2 tuổi - bé Cookie - lên sân khấu trong tiếng reo hò, cổ vũ của gia đình, bạn bè. 
Jaykii và Mai Anh nắm tay bước vào lễ đường. Cô dâu xúc động bật khóc cảm ơn cha mẹ hai bên. Cặp đôi chuẩn bị một chuyến du lịch như món quà gắn kết đại gia đình.

Trên sân khấu, Jaykii cảm ơn vợ vì bao dung, chấp nhận khuyết điểm của anh và hy sinh cho gia đình khi tuổi còn trẻ. Với Jaykii, vợ là nguồn động lực để anh tiếp thêm những năng lượng tích cực. Mai Anh cũng dành cho bạn đời những chia sẻ chân thành: "Mình cảm thấy may mắn vì đã chọn được một người mà dù mình không nói nhưng cũng hiểu mình muốn gì, cần gì. Bạn đúng là một phiên dịch viên riêng của mình. Chúng ta không ai hoàn hảo. Nhưng những thứ mình cần thì bạn đều có. Như vậy là được rồi. Cảm ơn bạn, yêu bạn".

Bố mẹ hai bên bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày vui của các con.

Ca sĩ Emma Nhất Khanh bắt được hoa cưới của cô dâu Mai Anh.

Diệu Thu