SỰ KIỆN

Nữ sinh ở Thanh Hóa trộm váy bị chủ cửa hàng làm nhục

Nữ sinh ở Thanh Hóa trộm váy có giá 160 nghìn và bị chủ shop Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực và tống tiền 15 triệu đồng. Chủ shop Mai Hường đã quay clip làm nhục nữ sinh rồi tung lên mạng khiến dư luận phẫn nộ.

Mẹ nữ sinh nói trộm đồ là sai, xót con bị chủ shop Mai Hường làm nhục

Mẹ nữ sinh ở Thanh Hóa bộc bạch: "Con lấy trộm đồ là sai rồi. Tuy nhiên, cháu cũng đã nhận lỗi và mong muốn được sửa sai, nhưng vợ chồng họ lại đánh đập, làm nhục cháu như vậy...".

Đừng biến nữ sinh trộm đồ ở Thanh Hoá thành một Hào Anh khác

Tôi chẳng bênh chủ shop Mai Hường kia bởi họ xử lý tình huống quá độc ác, không có tình người. Nhưng tôi cũng không thể bênh cô nữ sinh nọ và càng phản đối những người tới quyên góp, ủng hộ gia đình cô…

Những ai sẽ bị xử lý liên quan vụ nữ sinh ở Thanh Hoá bị đánh đập?

Liên quan tới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực, Trưởng Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, sẽ xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến vụ án.

Sau tạm giam người đến tạm giữ toàn bộ hàng hóa shop Mai Hường ở Thanh Hóa

Sau khởi tố bị can với vợ chồng chủ shop Cao Thị Mai Hường, bắt tạm giam Trịnh Đình Anh (chồng Hường), Công an Thanh Hóa tạm giữ toàn bộ hàng hóa tại shop để điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhà trường nói gì vụ nữ sinh trộm váy bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực?

Liên quan vụ nữ sinh trộm đồ bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực, lãnh đạo Trường THPT Sầm Sơn cho hay đã phân tích để em thấy được lỗi lầm của mình.

Sở GD-ĐT Thanh Hóa lên tiếng vụ nữ sinh trộm váy ngắn bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực

Liên quan vụ nữ sinh trộm đồ bị chủ shop Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực, Giám đốc Sở Giáo dục Thanh Hóa nói học sinh lứa tuổi này có thể có những hành động thiếu chín chắn nhưng bạo lực là việc cần lên án.

Nỗi đau của mẹ nữ sinh ở Thanh Hoá khi biết con bị đánh đập, làm nhục

“Thực tình tôi cũng có biết con bị đánh, cắt tóc, làm nhục rồi đưa lên mạng xã hội đâu. Sao họ lại tàn nhẫn như vậy chứ”, bà Biểu nói trong nước mắt.

Chủ shop cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa và những tội danh sẽ phải đối mặt

Luật sư Đặng Văn Cường cho rằng, không thể lấy một cái sai để giải quyết với một cái sai. Pháp luật không cho phép sử dụng hành vi vi phạm pháp luật để giải quyết đối với một hành vi vi phạm pháp luật.

Vợ chồng chủ shop khai nữ sinh bị đánh đập, cắt áo ngực đã xin lỗi trước

Chủ shop Mai Hường khai, nữ sinh tên H. đã chủ động liên hệ để xin lỗi về việc ngày 18/11 có đến shop lấy trộm quần áo. Nhưng việc xin lỗi này không được Cao Thị Mai Hường chấp nhận. 

Khởi tố vợ chồng chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới vụ việc nữ sinh bị đánh đập, cắt áo ngực xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Công an làm việc với chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Ngoài việc làm rõ việc đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh, Công an Thanh Hóa còn tịch thu cả chục tấn hàng hóa của chủ Shop Mai Hường để làm rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Công an trắng đêm khám shop nơi nữ sinh Thanh Hóa trộm váy bị hành hạ

Ngay trong đêm 3/12, hàng chục công an tiến hành khám xét shop Mai Hường. Đây là nơi xảy ra vụ nữ sinh ăn cắp chiếc váy ngắn bị chủ shop bắt quả tang rồi nặng tay hành hạ.