Tử vi 2023 tuổi Tý chi tiết 5 hoa giáp Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1948
  • • 2. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1960
  • • 3. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1972
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1984
  • • 5. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1996
  • • 6. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 2008

1. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1948

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 bước sang năm 2023 đã ở tuổi ngoài thất thập, sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm chăm sóc hàng đầu.

Do ảnh hưởng của Hình Thái Tuế 2023 nên sức khỏe có phần giảm sút. Lúc này, bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì bệnh tật tự bị đẩy lui. Tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm thì cơ thể tự khắc sẽ khỏe mạnh.

Rất may là gia đạo hài hòa, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang nên cũng mang tới nguồn động lực tinh thần rất lớn cho con giáp này. Ở tuổi này bạn có thể cậy nhờ con cháu, không nên quá sức đảm đương kẻo rước nhọc vào thân.

2. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1960

Ở tuổi này, đa phần người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 đều đã về hưu, cuộc sống có đôi chút xáo trộn về nếp sinh hoạt nhưng không gây ra ảnh hưởng quá lớn, chỉ cần bản mệnh điều chỉnh lại một chút là không có vấn đề gì đáng ngại. Thường ngày, bạn có thể thường xuyên trò chuyện với con cháu, bạn đời để tâm lý thư thái, cũng là giúp gia đình hòa thuận. 

Những người vẫn còn trong thời gian làm việc hay kinh doanh sản nghiệp có thể gặp nhiều vất vả hơn. Toan tính không theo kịp tình hình thực tế khiến bạn phải chật vật điều chỉnh, đôi lúc cũng phiền lo vì những thua thiệt.

Con giáp này cũng nên lưu ý hơn về vấn đề sức khỏe, hạn chế đi xa mà phải tự mình điều khiển xe cộ. Bạn cũng nên liệu sức mà làm việc, tránh ôm việc nặng nhọc kẻo tổn hại tới thân thể.

3. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1972

Xem tử vi tuổi Tý 2023 cho thấy, do bị Hình Thái Tuế khắc chế, công việc hay làm ăn của người tuổi này trong năm 2023 đều gặp phải những trở ngại nhất định. Sự thận trọng nên được đặt lên hàng đầu. 

Cạnh tranh nhiều hơn, bản mệnh cũng có thể bị tiểu nhân hay đối thủ gây khó dễ. Không phải lúc nào người khác tỏ ra xởi lởi là cũng thật tâm tốt với mình. Bạn nên có sự đề phòng để không bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt công lao.

May mắn là tình cảm gia đình được củng cố chắc chắn. Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười nhờ sự đoàn kết của các thành viên, mọi người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau nên gia đạo vô cùng êm ấm. Vợ chồng cũng có sự thấu hiểu và bao dung.

4. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1984

Bản mệnh đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, chắc chắn sẽ có nhiều tham vọng và mục tiêu lớn lao muốn thực hiện. Song vận khí chưa thực sự ổn định, dù làm việc lớn việc nhỏ đều cần cân nhắc cẩn thận.

Năm có họa Tam Tai treo trên đầu, mọi việc nên được tiến hành tuần tự, có kế hoạch rõ ràng. Đặc biệt, bạn nên kiên trì với những việc mình đang theo đuổi, chớ nên bỏ dở nửa chừng kẻo vừa hoài phí công sức từ trước đó mà sau này dù có muốn khởi động lại cũng dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại.

Cạnh tranh trong năm cũng không phải là ít, con giáp này cần có sự đề phòng người và tỉnh táo trước những lời mời gọi hấp dẫn nhưng không cần đánh đổi quá nhiều kẻo rơi vào bẫy.

5. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1996

Với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, năm 2023 tiếp tục là một năm nhiều thách thức dành cho con giáp này. Khó khăn, vất vả là điều không thể tránh khỏi nhưng đồng thời đó cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh và tích thêm những kinh nghiệm quý giá.

Trong các mối quan hệ, bạn tốt nhất nên giữ thái độ cầu thị và biết lắng nghe, hạ thấp cái tôi để luôn giữ được ấn tượng tốt đẹp với người xung quanh. Bản mệnh là con giáp có cá tính mạnh, song đôi khi cũng chính vì thế mà gây nên khúc mắc với người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, dù là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Đặc biệt, người độc thân nên chủ động mở lòng mình, đón nhận sự quan tâm và theo đuổi từ người khác giới để sớm tìm được một nửa phù hợp.

6. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 2008

Sang năm mới, tình hình học tập, thi cử của tuổi Mậu Tý có tiến triển tích cực. Tuy nhiên, tâm tính nảy sinh nhiều bất ổn, nếu không được gia đình và giáo viên kịp thời động viên khích lệ e rằng sẽ bị thụt lùi về thành tích hoặc gặp phải những rắc rối liên quan đến bạn bè hoặc ngoài xã hội. 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, cần quan tâm đến vấn đề phát triển song song thể chất và tinh thần.

Xem vận khí hàng năm cho các con giáp là xem vận mệnh chứ không phải là xem định mệnh. Khi chiếu ra các sao trong tử vi nếu thấy sao tốt thì hãy tận dụng, sao xấu thì cẩn trọng hơn. Chúng ta biết để có tâm thế chủ động không phải biết để sợ và mua lo vào người.

Con người với năng lượng tích cực, ý chí tích cực chính là vật khí phong thủy mạnh mẽ nhất chuyển đổi vận số may mắn theo nguyên lý lực hấp dẫn tâm linh chứ có tốn tiền triệu, tiền tỉ mua vật phẩm mà bi quan tiêu cực, bất an thì cũng chỉ là vô ích.

Xem thêm Tử vi tuổi Tý năm 2023 (P1)

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>>>Văn khấn giao thừa tết nguyên đán Quý Mão 2023 trong nhà và ngoài trời<<<

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà