I. Tổng quan vận hạn của người tuổi Tý năm 2023 Quý Mão:

Theo tử vi phương Đông, sang năm Quý Mão, vận trình của người tuổi Tý vẫn chưa có nhiều khởi sắc so với năm trước đó. Do phạm Hình Thái Tuế, lại bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe. 

Công việc: Có sự ngăn trở mà đương số khó xử lý nên mọi việc không thể tiến triển thêm. Họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề.

Tiền bạc: Bản mệnh có nhiều sự trăn trở về vấn đề tiền bạc trong năm 2023. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Sức khỏe: Do trong năm vẫn còn nhiều vận hạn nên con giáp này cũng cần cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Tình cảm: Điểm sáng duy nhất của Tý trong năm Quý Mão 2023 nằm ở phương diện tình cảm. Đào hoa xuất hiện, người độc thân có thêm nhiều cơ hội "thoát ế". Người đã có đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Gia đình luôn là nguồn động lực lớn lao giúp bản mệnh đứng vững trước mọi khó khăn và sóng gió.

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tý năm 2023
  • • 2. Tử vi tài lộc tuổi Tý 2023 
  • • 3. Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2023
  • • 4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2023

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tý năm 2023

Tử vi tuổi Tý năm 2023 chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách. Lúc này rất cần sự bền tâm bền chí của bản mệnh mới mong chiến thắng được số phận.

Đây cũng là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay xở trong một sớm một chiều. Để có thể thay đổi vận mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận động trong khó khăn thì mới có thể tìm được ánh sáng nơi tăm tối.

Công việc có nhiều sự ngăn trở mà con giáp này khó xử lý nên mọi việc không thể phát triển thêm. Nếu nhìn một cách khách quan, vẫn có thể nhìn ra vài điểm sáng so với năm 2022 trước đó nhưng chưa thực sự rõ ràng, vẫn cần bản mệnh phải cố gắng và kiên trì. 
 
Khi có vấn đề xảy ra, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù có nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.
 
Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề. Môi trường công sở vốn phức tạp càng cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ. Thường ngày, bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có.
 
Tuy hung vận khá lớn, song sự chăm chỉ vốn có sẽ giúp thành tích công việc của bạn dần dần được nâng cao. Chính Ấn cho thấy trong năm bạn cũng nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự đột phá về sau này. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý 2023 

Sang năm 2023 việc kiếm tiền của đương số vẫn chưa thật sự suôn sẻ, còn nhiều nỗi trăn trở, thậm chí cả những cạm bẫy về tiền bạc.
 
Cục diện Tương Hình và hạn Tam Tai 2023 dự báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.
 
Tài vận chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người cầm tinh Chuột cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong năm phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Với người làm công ăn lương, công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn còn có thể bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Đã đến lúc tuổi Tý cần chậm lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại.

Ngoài ra, hung tinh cũng sẽ gây tiêu hao tiền bạc về vấn đề sức khỏe. Bạn nên chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh khiến tiền của hao hụt càng nhiều. Hãy quản lý tốt túi tiền của mình trước khi có suy nghĩ giúp đỡ người khác.

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2023

May mắn gặp được ngũ hành tương sinh với địa chi của năm 2023, lại có cả 2 đại cát tinh là Hồng Loan và Thái Âm chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Tý đón nhiều tin tích cực. 
 
Đào hoa khoe sắc đem đến nhiều tác động có lợi cho người độc thân. Cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân đã tới, nếu bạn chủ động nắm bắt thì không lo sẽ không có người đồng hành trên chặng đường đời phía trước.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên rõ ràng trong vấn đề tình cảm, tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là không nên đứng núi này trông núi nọ hay qua lại với nhiều người cùng một thời điểm.
 
Đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, giúp bạn được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người, song nếu không hành xử chuẩn mực, người gặp rắc rối có thể chính là bạn.
 
Các cặp đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Đôi bên trở thành điểm tựa tinh thần, hỗ trợ cho nhau nhiều mặt trong cuộc sống, những điều này giúp mối quan hệ thêm ngọt ngào. Vợ chồng đồng lòng, cha mẹ và con cái có tiếng nói chung, góp phần giúp gia đạo ấm êm.
 
Những niềm vui đến từ tinh thần phần nào cũng giúp bản mệnh giải tỏa được áp lực về mặt cơm áo gạo tiền trong cuộc sống thường ngày. Hạnh phúc quả thực có thể tạo ra sức mạnh lớn lao để bạn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2023

Theo tử vi phương Đông nhận định, hung vận trong năm khá lớn nhắc nhở Tý cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.
 
Trạng thái tinh thần có phần sa sút do áp lực công việc và những lo toan cuộc sống. Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe. 
 
Thường ngày nên điều tiết tâm lý, tránh những kích thích không cần thiết. Bạn nên tư duy theo chiều hướng tích cực hơn, khi đó mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.

Nếu có ý định tập luyện nâng cao thể trạng, bạn cũng nên chọn cường độ thích hợp, tránh các hoạt động quá sức. Bản mệnh chỉ cần tập vừa phải, đều đặn, quan trọng là duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp là được.

Năm 2023 này, việc xuất hành đi xa nên được tính toán thận trọng. Nếu có thể tránh thì tốt nhất nên tạm gác lại kế hoạch di chuyển, còn nếu là việc không thể thay đổi thì bạn nên giữ an toàn toàn cho bản thân. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

*Xem thêm Tử vi tuổi Tý năm 2023 (P2)

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>>>Văn khấn giao thừa đêm 30 tết Quý Mão trong nhà và ngoài trời<<<

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Tý 2024 chi tiết từng năm sinh

Tử vi tuổi Tý 2024 chi tiết từng năm sinh

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 gặp được cục diện ngũ hành tương sinh khi bước sang năm 2024. Thế nên, hầu hết phương diện đều phát triển tốt, công danh hay tài chính đều có thể thành hiện thực.