Tử vi năm 2023 tuổi Tỵ chi tiết 5 hoa giáp Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965
  • • 3. Tử vi 2023 tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989
  • • 5. Tử vi 2023 Tân tuổi Tỵ sinh năm 2001
  • • 6. Tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

1. Tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

Vào năm Quý Mão, vận khí của người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 tuy không cát lợi nhưng cũng không quá xấu. 

Ở độ tuổi này, hầu hết mọi người đã có thể an tâm hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính hay gia đạo. Trong năm gia đạo an yên, con giáp này cũng được con cháu quan tâm chăm sóc.

Tuy nhiên, Cô Thần hung tinh tác động khiến bản mệnh khó tránh những thời điểm cảm thấy cô đơn, buồn tủi vì không có người trò chuyện. Lúc này con cháu nên quan tâm san sẻ sẽ cải thiện tình hình. 

Những trường hợp không còn bạn đời có thể thường xuyên gặp gỡ bạn bè đồng niên để tâm sự, chia sẻ, tinh thần sẽ sớm phấn chấn trở lại. Bạn cũng nên tránh làm việc quá sức, có vấn đề gì nên nhờ con cháu.

Tử vi tuổi tỵ năm 2023

2. Tử vi 2023 tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965

Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 có thể gặp may mắn về lĩnh vực tài chính, buôn bán nhờ Thiên Tài che chở. Người làm kinh doanh nhìn chung sẽ có nhiều sự tăng tiến, chi tiêu cũng có phần rủng rỉnh hơn, chất lượng cuộc sống của cả gia đình ngày càng đủ đầy.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề phòng ảnh hưởng của hung tinh kẻo tiền kiếm nhiều nhưng có thể bị lừa gạt, lợi dụng dẫn tới mất trắng. Đồ đạc nên giữ cẩn thận, tránh để hớ hênh tạo điều kiện cho kẻ xấu trộm cắp.

Gia đạo đôi lúc khúc mắc giữa vợ chồng hoặc giữa cha mẹ và con cái do khoảng cách thế hệ. Bản mệnh là người có tiếng nói trong gia đình nên chú ý thái độ và cách hành xử để luôn giữ được hòa khí.

3. Tử vi 2023 tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Bước vào năm Quý Mão, công việc của tuổi Đinh Tỵ 1977 vẫn duy trì được phong độ vốn có. Bản mệnh nên biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng quá bon chen quan trường trong năm này bởi vận khí chưa thực sự khởi vượng, các mối quan hệ công việc cũng khá mong manh, sẽ không có lợi cho việc tranh chấp.

Tài lộc sáng, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, chủ yếu là về Thứ Tài, tức kinh doanh buôn bán trong năm sẽ được lợi. Bản mệnh cần chủ động nắm bắt thời cơ để đánh nhanh thắng nhanh. 

Sức khỏe không lý tưởng. Bản mệnh cần duy trì thói quen ăn uống đúng giờ và đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, rất hại sức khỏe. Tình cảm vợ chồng không có mâu thuẫn nào quá lớn, chỉ cần luôn biết tôn trọng lẫn nhau thì sẽ êm cửa ấm nhà. 

4. Tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 tuy không thụt lùi nhưng cũng chưa đến mức tăng tiến rõ ràng trong năm 2023 này. Nếu có sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm sự sáng tạo và một chút may mắn, bạn mới có thể xoay chuyển vận mệnh, tự tìm ra lối đi thành công cho mình.

Tài vận khá, thu nhập ổn định và ngày càng có xu hướng tăng. Nếu có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc chặt chẽ, trong năm sẽ tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm chưa ưng lòng hợp ý, một số nữ mệnh tuổi này vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình nhưng mọi chuyện có thể chưa thật sự suôn sẻ. Người đã kết hôn cũng đối mặt với nhiều thử thách hơn, nếu không tiết chế cảm xúc sẽ rất dễ dẫn tới mối quan hệ ngoài luồng.

5. Tử vi 2023 Tân tuổi Tỵ sinh năm 2001

Vận trình năm 2023 của người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 không lý tưởng. Công việc có nhiều thử thách đến từ cả cấp trên lẫn đồng nghiệp, bạn nên khéo léo xử lý tình huống, đừng cậy mình còn trẻ mà hành động bừa bãi, sẽ rất dễ nếm trái đắng.

Những bạn vừa ra trường chưa chắc tìm được việc làm phù hợp, hoặc phải chịu không ít sự chèn ép ở môi trường mới, nhảy việc vài lần mới yên ổn được. 

Tình cảm dở dang, nhiều buồn hơn vui. Người có đôi thì dễ chia ly vì cãi vã, người độc thân thì nhân duyên vừa đến lại vụt đi, khó mà nắm bắt. Sức khỏe cần chú ý tai nạn xe cộ, va chạm, té ngã dẫn đến chấn thương, chảy máu.

6. Tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 nên chú tâm vào vấn đề học tập hơn trong năm nay. Bạn là người sáng dạ, học một hiểu mười nhưng đôi khi còn chểnh mảng, dễ mất tập trung nên thành tích bị sụt giảm theo.

Trong năm cần có sự chủ động và chăm chỉ thì chắc chắn sẽ đạt thành tích tốt. Đôi khi có thể tìm đến sở thích và đam mê để “xả hơi” đầu óc, giúp tinh thần minh mẫn hơn nhưng chớ sa đà kẻo bỏ bê việc chính.

Ở tuổi này bản mệnh có tính hiếu động, nếu không được phụ huynh giám sát và nhắc nhở sẽ rất dễ dẫn tới tai nạn, thương tật. 

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2023

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà