Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Thìn năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Thìn năm 2023 Quý Mão

Tuổi Thìn năm 2023 có khá nhiều thách thức nhưng cũng rất năng động. Hung vận lớn nhưng vẫn có cơ hội cho con giáp này trở mình. 

Công việc: Do ảnh hưởng của đồng thời Hại Thái Tuế 2023 và năm giữa Tam Tai nên con giáp này gặp nhiều khó khăn hơn, khởi sự khó thành, việc cũ dở dang. Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn làm gì cũng cần hết sức chú ý.

Đây cũng là năm bạn vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.

Tiền bạc: Vận khí sa sút sẽ khiến tài khí của bản mệnh hao hụt không ít. Con giáp này tốt nhất nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng. Chi tiêu chú trọng tiết kiệm.

Tình cảm: Đây cũng là năm mà đương số nên thận trọng trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn đôi lứa có thể gia tăng. Người độc thân tránh “đứng núi này trông núi nọ” kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm cần được bồi đắp dần qua năm tháng chứ không thể ngày một ngày hai.

Sức khỏe: Tâm trạng sa sút, trục trặc trong công việc và tình cảm có thể khiến bạn chán nản, thất vọng, dần sinh tâm bệnh. Bạn nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh.

2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023

So với tử vi tuổi Thìn 2022 vẫn còn khá thuận lợi, sang năm 2023, con giáp này mới thực sự phải “chịu trận” với những hung hiểm phải đối mặt.

Hung vận gia tăng ảnh hưởng do con giáp này phải đối mặt với đồng thời cục diện Hại Thái Tuế và hạn Tam Tai 2023 bước vào năm giữa. Khó khăn, áp lực, thách thức là tất cả những gì mà người cầm tinh rồng không thể tránh được.

Đây là năm hầu hết các kế hoạch cũ mới của Thìn đều vấp phải cản trở nhất định, nguyên nhân tới từ cả khách quan lẫn chủ quan. Khởi sự khó thành, việc cũ dở dang, điều này cũng đặt ra thử thách cho sự kiên trì và ứng biến linh hoạt của con giáp này.

Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn được khuyên làm gì cũng cần hết sức chú ý. Mọi việc nên liệu sức mình mà làm, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau. Tốt nhất là nên chịu khó học hỏi để tăng cường thực lực bản thân.

Những ai đang tìm kiếm sự ổn định trong sự nghiệp thì năm nay có thể khiến bạn phải thất vọng. Vận khí thăng trầm bất ổn, khiến tuổi Thìn muốn thay đổi để thích ứng, khó mà làm cố định một chỗ, một vị trí trong thời gian dài nhưng mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy.

Cục diện Tương Hại cũng khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.

Với những người đang muốn thay đổi công việc, hiện không phải là thời cơ tốt. Dù vẫn có cơ hội việc làm song quan trọng nhất là bạn biết mình cần gì và muốn gì. Việc chạy theo tiếng gọi đam mê đôi khi chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán của bạn mà thôi.

Hung vận lớn nhưng không phải không có cơ hội cho con giáp này trở mình. Trong hung tàng cát, sao tốt chủ về công danh là Ấn Quan và Thiếu Dương sẽ giúp gia tăng phúc thọ, cứu giải nan nguy cho Thìn vào đúng lúc. Chỉ cần bạn có nỗ lực thật sự thì vận khí chắc chắn sẽ trả lại cho bạn những gì xứng đáng. 

Nhìn chung, năm Quý Mão 2023 với tuổi Thìn diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh và hạn chế điểm yếu. 

Đây là một năm bận rộn, cuốn bạn vào với một guồng quay mạnh mẽ. Nhưng đồng thời nó cũng giúp bạn rèn giũa bản thân với những kinh nghiệm “thực chiến” để ngày càng trưởng thành hơn. Hãy cứ đón nhận mọi thứ như một phần tất yếu của cuộc sống.

Tử vi tuổi thìn năm Quý Mão 2023

3. Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2023

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn được dự đoán có một năm tài chính bấp bênh, thu chi mất cân đối, lợi nhuận dễ sa sút.

Hung vận từ Hại Thái Tuế và Tam Tai sẽ khiến con giáp này gặp nhiều khó khăn trong làm ăn. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ trong năm sẽ tăng lên, bản mệnh nên hết sức chú ý.

Con giáp này tốt nhất nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng chạy theo trào lưu hay ý tưởng nông nổi nhất thời.

Con giáp này đôi khi có thể vì sự bốc đồng mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Do đó, trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt hơn.

Làm ăn quan trọng nhất là tính chắc chắn, làm đến đâu phải nắm chắc đến đấy. Bản mệnh không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo cái gì cũng chỉ nửa vời, thành công không được trọn vẹn.

Chi tiêu chú trọng tiết kiệm. Những người có thói quen tiêu xài hoang phí sẽ càng dễ rơi vào tình trạng eo hẹp trong năm 2023. Ngược lại, người biết tiết kiệm và chi tiêu thông minh sẽ chịu ít ảnh hưởng hơn dù nguồn thu không tăng là mấy.

Đặc biệt, tuổi Thìn cần đặc biệt tránh xa các việc phạm pháp, lách luật hay những trò mang tính đỏ đen. Cục diện Hại Thái Tuế, cộng thêm ảnh hưởng từ Tam Tai sẽ khiến bản mệnh có thể vướng vào kiện tụng nếu làm ăn bất chính. Chớ dại đánh đổi tương lai của mình vì cái lợi trước mắt.

Nhìn chung vì vận khí thăng trầm bất ổn, có thời điểm tuổi Thìn liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài... Nhưng một khi đã vượt qua, con giáp này vẫn có thể tìm được ánh sáng trong bóng tối bằng chính khả năng của mình và khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Vậy nên, đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, kiên trì tới cùng mới biết thành quả lớn nhường nào.

4. Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2023

Tử vi năm 2023 nhận định, vận hạn bủa vây khiến đường tình duyên của tuổi Thìn chịu nhiều tác động bất lợi dù trong năm vẫn có đào hoa chiếu mệnh.

Vốn là năm được Bách Việt chủ nhân duyên nhập cục, cát tinh này mang đến may mắn trong các mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn. Bất luận là người độc thân hay đã có gia đình đều sẽ có những thời điểm tình yêu thăng hoa, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân nhìn chung khá vượng đào hoa, có quan hệ xã giao rộng, dễ dàng tìm thấy đối tượng ưng ý về ngoại hình, tính cách hay điều kiện kinh tế…

Song cục diện Tương Hại lại khiến tình cảm dễ đến dễ đi, có hỷ ái có ưu sầu, rất dễ đi vào lối cực đoan. Con giáp này gặp nhiều người nhưng chưa chắc đối phương đã nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài. Nếu đứng núi này trông núi nọ, bạn còn có thể mất cả chì lẫn chài.

Những ai đã có đôi có cặp cũng phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng. Đừng cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy, bạn sẽ không giữ được họ mãi mãi bên mình bằng cách này. Chìa khóa cho chuyện tình cảm của bạn trong năm này là nên dành tình yêu cho người xứng đáng.

Những người đã có gia đình lại càng cần cảnh giác vì rất dễ bị cám dỗ mà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Cảm xúc thất thường cũng khiến con giáp này có cái nhìn tiêu cực đối với nửa kia, giận hờn vô cớ, mâu thuẫn, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Thìn dễ nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn năm 2023

Tử vi tuổi Thìn 2023 về sức khỏe chịu nhiều ảnh hưởng từ cục diện Hại Thái Tuế, tinh thần bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy cơ bệnh tật, ốm đau.

Trong năm có nhiều việc phải lo toan suy nghĩ, trục trặc trong cả công việc và tình cảm có thể khiến bạn chán nản, thất vọng, dần sinh tâm bệnh. Bạn nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh.

Hơn nữa, tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của bạn. Bản mệnh nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện, dành thời gian thư giãn tinh thần để điều hòa khí huyết.

Hung vận lớn nên Thìn cũng nên hạn chế đi lại đường xa, cẩn trọng hơn trong việc tham gia giao thông, chú ý đến vấn đề an toàn.

Bạn có thể lựa chọn những môn thể thao vừa sức và có thể áp dụng thoải mái tại nhà để nâng cao thể lực, đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật nếu có.

Xem thêm: Tử vi 2023 tuổi Thìn chi tiết 5 hoa giáp , Nhâm Thìn , Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà