Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Thân năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Thân 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Thân năm 2023 Quý Mão

Tử vi tuổi Thân 2023 được đánh giá là khá bình lặng, ít sóng to gió lớn so với tử vi tuổi Thân năm 2022. Dường như bạn chưa tìm ra được hướng đi mới để bứt phá nên chỉ có thể tiếp tục những công việc đã quá quen thuộc từ trước đến nay.

Công việc: Đương số cần chú ý tập trung cho nhiệm vụ của mình, chớ lơ là ở cả những công việc mình đã làm quen tay. Trong quá trình trao đổi, hợp tác với đồng nghiệp, bạn cũng nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe ý kiến của mọi người. Còn nếu khăng khăng làm theo ý mình, bạn dễ vướng phải các lỗi sai.

Tiền bạc: Chưa có thay đổi gì đáng kể. Bạn chủ yếu duy trì được các nguồn thu của mình, nhưng nếu không cố gắng thì có thể trở nên thụt lùi khi so sánh với các đối thủ. Năm nay có thể xảy ra sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền, khuyên con giáp này nên tiêu xài đúng mực, chú ý để dành một khoản tiền tiết kiệm phòng khi khẩn cấp.

Tình cảm: Tình duyên khó như ý do chịu ảnh hưởng của nhiều hung tinh. Vợ chồng bạn thiếu sự đồng cảm, sẻ chia nên dễ nghi kị, mâu thuẫn nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu ai cũng giữ cái tôi của mình, không chịu xuống nước làm hòa thì rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc.

Sức khỏe: Dù không mắc bệnh tật nghiêm trọng nhưng tai nạn hay bất trắc bất ngờ có thể ập tới. Tuổi Thân nên đi đứng cẩn trọng, hạn chế đi xa vào các tháng tương xung bản mệnh để xui xẻo không đáng có.

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2023

Tử vi 2023 cho thấy, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh hoặc tạm dừng những kế hoạch của bản thân, vì đến khi bắt đầu lại, bạn sẽ còn gặp phải nhiều trở ngại hơn.

Năm 2023 này, quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. Đôi bên không những mâu thuẫn với nhau vì quan điểm đối lập mà còn vì lợi ích. Khuyên bạn đừng quá tham lam, nghĩ đến việc giành giật công lao của người khác. Song bạn cũng chớ nên quá hiền lành, nhu nhược, để người khác chiếm mất cái lợi của mình.

Trong quá trình làm việc chung, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Nếu biết phát huy sức mạnh của tập thể, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Còn nếu tập thể chia rẽ, ai làm việc của người ấy thì dù có tài giỏi đến đâu, bạn cũng không thể một mình đương đầu hết mọi vấn đề.

Vì công việc khó đạt được bước tiến mới nên bản mệnh cần tập trung củng cố vị thế của mình. Hãy làm thật tốt các nhiệm vụ được phân công, dù là công việc quen thuộc đi nữa cũng chớ nên lơ là, vì lơ là sẽ dễ để lại những hậu quả đáng tiếc. Nếu bạn không ngừng cố gắng thì đến một lúc nào đó sẽ lọt vào mắt quý nhân.

Hơn nữa, năm nay cũng không chỉ toàn những điều bất trắc. Có một vài thời điểm trong năm, cát tinh Tử Vi xuất hiện đem tới cho bạn những cơ hội quý giá. Bản mệnh cần có con mắt tinh đời để nhanh chóng phát hiện và nắm bắt các thời cơ. Thậm chí, dù chưa được thăng chức đi nữa thì bạn vẫn có cơ hội được tăng lương, thưởng nóng.

3. Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2023

Tình hình tài chính của người tuổi Thân không có nhiều biến động trong năm 2023 này, hoặc dù có tăng trưởng cũng là tăng trưởng nhẹ, có thể chưa đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra từ trước.

Với người làm công ăn lương, thái độ làm việc chưa thực sự nhiệt tình, hơn nữa lại thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến bạn khó có thể được lãnh đạo đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu biết thay đổi cách hành xử của mình và tập trung hơn vào nhiệm vụ thì đến cuối năm, bạn vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá.

Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển đều đều, nhưng nếu so với đối thủ thì bạn có thể trở thành người thụt lùi. Khuyên con giáp này nên nhanh chóng đánh giá lại tình hình thị trường, tìm ra phương hướng phát triển phù hợp với bản thân, không thể mãi giậm chân ở những lĩnh vực quen thuộc.

Các dự án đầu tư, kinh doanh quy mô lớn cũng có thể chưa thu được lời lãi ngay lập tức trong thời điểm này. Bạn cần có con mắt tinh đời để nhận ra đâu là điểm mình cần thay đổi, đâu là ưu thế mà mình cần phải kiên trì giữ vững. Biết phát huy ưu điểm, bạn sẽ dần vượt lên trên đối thủ và khẳng định được vị thế của mình.

Chuyện chi tiêu cũng cần hết sức chú ý trong năm nay. Do có hung tinh Kiếp Sát tác động, con giáp này dễ vướng phải rắc rối cần phải sử dụng tiền ngay lập tức. Vì thế, trong việc chi tiêu cho đời sống hàng ngày, bạn cần phải cân nhắc sử dụng tiền bạc hợp lý, chớ vung tay quá trán rồi cuối cùng khi chuyện cấp bách xảy ra lại phải chạy vạy, nợ nần người khác.

4. Tử vi tình duyên tuổi Thân 2023

Phương diện tình duyên chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình và hạn Tam Tai 2023 nên cũng khó lòng khởi sắc. Có đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống của mình.

Quan hệ vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, trục trặc bởi đôi bên có những quan điểm bất đồng. Vì ai cũng đề cao quan điểm của cá nhân nên chẳng thể nghe lọt tai ý kiến của người còn lại. Nếu không chú ý hàn gắn, cả hai sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Con giáp này cần xác định được điều gì là quan trọng nhất với mình, là lòng tự trọng hay là quan hệ với vợ chồng, con cái. Hãy cân nhắc kĩ trước khi hành xử hoặc nói năng để tránh gây tổn thương cho những người thân yêu nhất.

Với người còn độc thân, dường như bạn chưa sẵn lòng mở cửa trái tim cho người khác. Bạn sợ hãi những tổn thương quá khứ sẽ lặp lại trong tương lai nên vẫn cứ mãi tiếp tục đời sống độc thân, nhưng như vậy lại khiến bạn vô tình bỏ lỡ những cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.

Bản mệnh nên có cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm và về mọi người xung quanh mình. Hãy dũng cảm cho một người nào đó cơ hội, có thể đối phương sẽ là người giúp bạn bước qua quá khứ.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2023

Do tác động của hung tinh nên người tuổi Thân cũng cần phải giữ gìn sức khỏe của mình. Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, tránh làm việc khi mệt mỏi kẻo dễ gây tai nạn đáng tiếc, thậm chí phải mổ xẻ, chạy chữa.

Cuộc sống có nhiều áp lực, bản mệnh cần giải tỏa bằng cách tâm sự với những người thân thiết, đáng tin cậy hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao, giải trí, hoạt động tập thể. Bạn không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến bản thân ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe, duy trì một lối sống lành mạnh. Ở độ tuổi nào đi nữa, bạn cũng không nên làm việc quá sức, để khi đổ bệnh rồi lại phải tốn công, tốn tiền chữa trị. 

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Thân

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà