Tử vi 2023 tuổi Thân chi tiết 5 hoa giáp Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1956
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1968
  • • 3. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1980
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1992
  • • 5. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 2004
  • • 6. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 2016

1. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1956

So với năm ngoái, sang năm 2023 này vận khí có phần bình ổn, ít biến động hơn nên người tuổi Bính Thân cũng sẽ đón một năm khá yên bình, ít xáo trộn trong cuộc sống hàng ngày. 

Bước sang tuổi 68, đương số có xu hướng sống buông bỏ phiền não để vui sống tuổi già. Sẽ có một vài mâu thuẫn hay xung đột nhỏ trong gia đình, nhưng đa phần đều được giải quyết nhanh chóng, nên gia đạo khá hài hòa, bản mệnh ít phải phiền muộn.

Có điều sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, tuổi Bính Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi và tập luyện thể thao nhẹ nhàng để duy trì thể trạng tốt, hạn chế đau ốm mỗi khi trái gió trở trời. 

2. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1968

Người tuổi Thân sinh năm 1968 trải qua một năm 2023 không có quá nhiều biến động. Bản mệnh chủ yếu tập trung hoàn thành cho tốt công việc của mình, không tham gia quá nhiều vào các cuộc tranh chấp nên có thể giữ được quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, nếu muốn kiếm thêm thu nhập để cải thiện đời sống gia đình, bạn không thể tiếp tục mãi với những gì mình đang có. Đôi lúc, bạn cần phải dũng cảm thử sức mình, rất có thể sau đó, bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Trong gia đình, vợ chồng cần nhường nhịn nhau nhiều hơn, không nên đề cao bản thân, bắt nửa kia phải nghe theo mọi sự chỉ đạo của mình. Khi tham gia các hoạt động xã giao, bạn cũng cần phải nhớ giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới.

3. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1980

Nếu sinh năm 1980, bạn sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách trong năm 2023. Ở môi trường công sở luôn có những đồng nghiệp xấu tính muốn tranh giành cướp công lao của bạn, vì thế bạn cần phải tập trung với nhiệm vụ của mình, chớ cả tin nghe theo lời của bất cứ ai.

Phương diện tiền bạc không có bước phát triển nào đáng kể, thậm chí bạn dần đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình. Đây là thời điểm bạn phải cố gắng hết sức chứ đừng vì thấy khó khăn mà bỏ dở giữa chừng.

Cũng may, trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vẫn khá bình ổn. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hai người nên hâm nóng tình cảm, chớ để cho tình yêu dần dần nguội lạnh, đôi bên thờ ơ ai làm việc của người ấy.

4. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 1992

Người tuổi Thân sinh năm 1992 còn khá trẻ tuổi, bạn nên sẵn sàng cho những thách thức sẽ xảy đến trong năm 2023 này. Cạnh tranh trong công việc là yếu tố thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Đây là lúc bạn cần tìm ra và phát triển các thế mạnh của mình.

Vì tiền bạc không có nhiều biến chuyển đáng kể nên bạn cần hạn chế việc chi tiêu, mua sắm. Bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, không vì có tiền mà phung phí, đến khi có việc cần kíp lại không có khoản dự phòng.

Phương diện tình cảm khá ảm đạm vì vợ chồng bạn còn trẻ nên thiếu bao dung cho nhau, thậm chí những bất đồng nho nhỏ cũng khiến đôi bên bất mãn với nhau. Hai người nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

5. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 2004

Năm 2023 là một năm tràn đầy những điều mới mẻ với người tuổi Thân sinh năm 2004. Bạn được tiếp xúc với môi trường mới, những con người mới. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để học thêm nhiều kiến thức bổ ích, trau dồi vốn sống cho bản thân.

Phương diện tiền bạc không có nhiều biến động, người tuổi này chủ yếu vẫn sống dựa vào nguồn trợ cấp của gia đình. Bạn nên chi tiêu hợp lý, không nên chạy theo xu thế thị trường nếu điều kiện không cho phép.

Người độc thân nên mở lòng hơn với các mối quan hệ, rất có thể bạn sẽ tìm được người chân thành với mình. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá vội vàng đến với ai, hãy dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu đối phương trước.

6. Tử vi 2023 tuổi Thân sinh năm 2016

Trẻ nhỏ sinh năm 2016 vẫn được sống trong sự bao bọc của cha mẹ nên không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Trẻ em mới bước chân vào môi trường học tập cần đến sự quan tâm của phụ huynh nhiều hơn, vì thế cha mẹ nên ở bên kèm cặp và tâm sự với con cái kịp thời.

Trên phương diện sức khỏe, trẻ nhỏ nên ăn uống điều độ, đúng giờ và cân bằng dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt, nên cẩn thận khi tham gia giao thông và khi vui chơi để tránh những sự cố đáng tiếc.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Thân năm 2023

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà