Tử vi chi tiết 5 hoa giáp Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu năm 2023

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1949
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1961
  • • 3. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1973
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1985
  • • 5. Tử vi năm 2023 tuổi Sửu sinh năm 1997
  • • 6. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 2009

1. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1949

Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 bước sang năm 2023 đã ở tuổi an nhàn hưởng phúc. Vận khí trong năm không có nhiều biến động bất lợi nên bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm vui hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu.

Vấn đề được quan tâm nhất là sức khỏe, chỉ cần con giáp này duy trì được lối sống lành mạnh, dưỡng sinh khoa học, vận động vừa phải thì thể trạng rất khỏe mạnh và tinh thần cũng minh mẫn.

Ở tuổi này đôi lúc bạn có thể cảm thấy cô đơn khi con cháu đều có cuộc sống riêng, cộng với khoảng cách thế hệ. Những lúc như vậy bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, chia sẻ với bạn đời hoặc bạn đồng niên và nên thấy mừng vì con cháu đều trưởng thành.

2. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1961

Với người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, các phương diện trong cuộc sống của bản mệnh đều ở mức bình ổn trong năm 2023. 

Người đã về hưu thì dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Những người vẫn đang tại chức ở tuổi này cũng không nên ôm đồm quá nhiều kẻo lao tâm khổ tứ vừa mệt người vừa khó đảm bảo xác suất thành công cao như thời còn tráng niên.

Vấn đề tài chính của bản mệnh được khuyên nên xem xét và tính toán cẩn thận. Cơ hội kiếm tiền không ít, song nếu đầu tư ồ ạt và chạy theo trào lưu, con giáp này có thể bị lừa gạt dẫn đến trắng tay.

Bạn cũng có thể gặp một vài triệu chứng khó chịu do sức khỏe giảm sút, đặc biệt là về đường tiêu hóa. Bạn nên để tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn.

3. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1973

Trong năm 2023, người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 tuy không gặp phải quá nhiều trở ngại trong sự nghiệp nhưng cơ hội để thăng chức vẫn chưa rõ ràng. 

Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên nên duy trì sự hữu hảo, chớ nên vì thể hiện cái tôi mà gây ra xích mích không đáng nếu không người chịu thiệt sẽ là chính bạn.

Năm Quý Mão này cũng không thích hợp cho bản mệnh tham gia đầu tư mạo hiểm, điềm báo cho thấy nguy cơ thua lỗ khá lớn. Đặc biệt bạn có thể vướng vào các trò lừa đảo hay thậm chí liên quan tới pháp luật. Tốt nhất là cứ chăm chỉ làm thật hưởng thật, bạn sẽ có thu hoạch tương xứng.

4. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1985

Ở độ tuổi chín của sự nghiệp, tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có nhiều tham vọng muốn thực hiện. Tuy nhiên bạn cũng nên lượng sức mình, đừng tự gây sức ép cho bản thân. 

Về tài lộc, bạn vẫn cho thấy khả năng buôn bán có duyên của mình. Tiền kiếm được không ít. Tuy nhiên, những người ham mê bài bạc, tham gia đầu tư rủi ro có thể chịu nhiều thiệt thòi khiến tài khí suy giảm. 

Đặc biệt, bản mệnh nên tránh xa các dự án đầu tư hứa hẹn lợi nhuận lớn nhưng kèm theo là không ít rủi ro nếu không có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, gây tổn thất cho bản thân.

5. Tử vi năm 2023 tuổi Sửu sinh năm 1997

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 có nhiều ưu thế phát triển hơn trong năm 2023 này. Có không ít cơ hội để phát triển sự nghiệp suôn sẻ. 

Tuy nhiên, có đôi khi bạn ôm quá nhiều việc về phía mình, không nỡ buông bỏ bất cứ cơ hội nào. Điều đó chưa chắc đã có lợi cho bản mệnh, nhất là khi bạn sẽ không có đủ tâm sức và cả thời gian để lo liệu ổn thỏa mọi thứ cùng một lúc.

Năm nay những người có ý định thi tuyển, bồi dưỡng chuyên môn cần chăm chỉ nhiều hơn, chớ nên nghĩ mình giỏi mà sinh chủ quan.

Về tình cảm, người độc thân chưa có nhiều thay đổi, thậm chí nếu nhẹ dạ bạn còn có thể bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

6. Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 2009

Những bạn tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 dễ bị phân tâm bởi các điều kiện ngoại cảnh, có thể bị bạn bè lôi kéo rủ rê, tâm lý muốn chơi hơn muốn học nên thành tích học tập có thể sa sút vì thế. 

Một số bạn có những rung động tình cảm với bạn khác phái cũng sẽ ảnh hưởng tới tinh thần học hành. Gia đình cần quan tâm và nắn chỉnh kịp thời để mọi việc không đi quá xa.

Trong năm, con giáp này cũng không nên vui chơi ở những nơi hẻo lánh, xa xôi, gần sông nước hay nghịch ngợm trò mạo hiểm để tránh những tổn thương không đáng có.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Sửu năm 2023

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 chi tiết từng năm sinh

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 chi tiết từng năm sinh

Năm 2024, tử vi người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 cho thấy, có nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Dù có tận tâm với công việc đến đâu, người tuổi này nên chú ý giữ gìn sức khỏe.