Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Ngọ năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Ngọ năm 2023 Quý Mão

Khác với tử vi tuổi Ngọ 2022, năm 2023 của người tuổi Ngọ là một năm khá khó khăn, bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý trong cuộc sống cũng như trong công việc do bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Tuế 2023. 

Công việc: Thời gian này, bạn cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của bản thân, hạn chế gây thù chuốc oán với người khác. Khi tham gia vào các cuộc tranh luận, hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, tránh nói năng, hành xử nóng nảy đắc tội với người khác, đẩy mọi việc vào bế tắc.

Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh cũng diễn ra khá khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải kiên trì với mục tiêu của mình. Đặc biệt, khi gặp phải đối thủ cạnh tranh, bạn cần có cách hành xử phù hợp, không nên vội vàng tin theo hoặc chạy theo bước chân của người khác, làm những việc không chính đáng để kiếm lợi về mình. 

Tình cảm: Cát khí sụt giảm mạnh khi vợ chồng, các thành viên trong gia đình không tìm được tiếng nói chung. Đã đến lúc bản mệnh hạ cái tôi của mình xuống để có thể nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, hạn chế những hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe: Điểm sáng nhất trong tử vi năm 2023 của tuổi Ngọ là phương diện sức khỏe hầu như không bị tác động nhiều. Đương số duy trì được thể trạng khỏe mạnh, ít đau ốm bệnh tật nguy hiểm.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023

2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2023

Tử vi tuổi Ngọ 2023 nhận định, con đường sự nghiệp của đương số không quá thuận lợi do phải chịu tác động lớn của cục diện Phá Thái Tuế. Vì thế, cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh chủ quan, lơ là, dù là trong công việc quen thuộc đi chăng nữa.

Thời điểm đầu năm, bạn thường gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, kẻ tiểu nhân còn xuất hiện cố tình gây phiền phức cho bạn, khiến công việc tiến triển khó khăn hơn so với dự tính. Đây là lúc bạn cần tỉnh táo để phân biệt rõ ai là người thật sự tốt với mình, ai là kẻ luôn tìm cách tiếp cận rồi ngấm ngầm gây họa.

Khi đã tìm ra được gốc rễ của vấn đề, bản mệnh nên bình tĩnh để có cách giải quyết mọi việc cho hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý hơn trong việc lắng nghe ý kiến của mọi người, giữ vững chính kiến của mình là tốt, song nếu bảo thủ, không biết tiếp thu kiến thức mới lại không phải là hay. Chính con giáp này cũng sẽ không muốn mình mãi giậm chân tại chỗ đâu đúng không?

Hãy tin rằng sự cố gắng của bạn sẽ luôn được đền bù xứng đáng. Dù đầu năm, bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau đó nhờ có Thái Âm cát tinh soi đường chỉ lối, tuổi Ngọ sẽ dần dần bắt kịp được với guồng quay công việc. Lại thêm cát tinh Chính Quan cho thấy sự nỗ lực của bạn luôn được nhìn nhận và đánh giá chính xác. Cuối năm, bạn có cơ hội được khen thưởng, thậm chí thăng quan nếu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hơn nữa, dù trong hoàn cảnh nào, hãy luôn giữ thái độ hòa nhã với mọi người, không đẩy các mâu thuẫn lên cao, khiến mối quan hệ và cả công việc lâm vào bế tắc.

3. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2023

Xem tử vi năm 2023, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ không mấy sáng sủa. Cục diện Mão Ngọ Tương Phá khiến cho bạn vấp phải nhiều khó khăn, các kế hoạch đặt ra từ đầu năm khó đạt được kết quả như ý.

Với người làm công ăn lương, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến công việc tiến triển khó khăn. Đặc biệt là thời điểm đầu năm, công việc không đạt tiến độ yêu cầu ảnh hưởng đến tài lộc giậm chân tại chỗ, ít người nhận được tiền thưởng nóng hoặc cơ hội tăng lương.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn, đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trước mọi lời mời gọi đầu tư của người khác, đặc biệt nếu đối phương là người bạn không hiểu rõ.

Hãy luôn suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, có thể đó là cái bẫy kẻ xấu đã sắp đặt sẵn chờ bạn nhảy vào.

Trong cuộc sống hàng ngày, hãy luôn chú ý quản lý tiền bạc chặt chẽ, chớ phung phí cho những hoạt động không cần thiết. Tốt nhất, hãy luôn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và để dành một khoản tiền tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ.

Đến cuối năm, vận trình có dấu hiệu hòa hoãn hơn, Chính Tài cát thần phát huy tối đa vai trò phù trợ, giúp những ai làm ăn chân chính sẽ được đền đáp tương xứng.

Đương số có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Bạn nên sử dụng khoản tiền này một cách thông minh vào những mục đích cụ thể, tránh chỉ nghĩ đến việc chơi bời, hưởng thụ hoặc tham gia vào các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.

4. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2023

Đáng buồn là con đường tình duyên của người tuổi Ngọ cũng phủ một màu ảm đạm. Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng đến cả những người đã lập gia đình cũng như những người còn độc thân.

Với người đã lập gia đình, vợ chồng bạn thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm không trùng lặp. Ai cũng cho rằng bản thân mình là đúng nên chẳng bao giờ chịu nhường nhịn nhau. Sự thiếu lắng nghe, thiếu thông cảm khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên lạnh nhạt.

Chưa dừng lại ở đó, quan hệ cha mẹ và con cái trong nhà cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Có thể những khác biệt thế hệ khiến đôi bên khó hiểu được nhau. Nếu ai cũng chỉ khăng khăng giữ cái tôi của mình thì khó duy trì được bầu không khí yên ấm trong nhà. 

Tuy nhiên, mọi việc vẫn có thể cứu vãn nếu bạn chịu thay đổi bản thân mình. Nếu vẫn còn coi trọng gia đình, bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử hợp lý hơn. Khi biết quan sát vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy mọi việc chẳng còn khó giải quyết như tưởng tượng nữa.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2023

May mắn là người tuổi Ngọ không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe trong năm 2023. Đa phần mọi người duy trì được thể trạng khỏe mạnh, dù gặp khó khăn cũng không quá bi quan, suy sụp.

Để có thể duy trì được tình trạng này, bạn nhớ xây dựng cho mình một lối sống khoa học, giảm thiểu các hoạt động tiệc tùng không cần thiết. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí hoặc làm việc quá sức.

Thiên Đức và Thiên Hỷ báo tin vui về chuyện tình cảm hoặc con cái. Vì thế, những ai bầu bí trong thời điểm này cần chú ý chăm sóc sức khỏe, luôn giữ tinh thần vững vàng, vui tươi, chủ động tâm sự và tìm sự giúp đỡ của người khác khi cần thiết.

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà