Tử vi 2023 tuổi Mùi chi tiết 5 hoa giáp Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi.

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1955
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1967
  • • 3. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1979
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1991
  • • 5. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 2003
  • • 6. Tử vi tuổi Mùi 2023 cho người sinh năm 2015

1. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1955

Đón vận khí cát lành trong năm mới, người tuổi Ất Mùi sẽ trải qua một năm khá yên bình, ít thay đổi hay xáo trộn trong cuộc sống. Tuổi này đương số nên nghỉ ngơi an hưởng tuổi già, thi thoảng đỡ đần con cháu việc trông coi nhà cửa, không cần phải tất bật lo toan nữa. 

Sức khỏe bản mệnh khá ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng mà thi thoảng chỉ cảm xoàng thông thường. Gia đạo đa phần trong ấm ngoài êm, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã, bầu không khí bình an xuyên suốt cả năm. 

2. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1967

Năm 2023 là một năm yên bình đối với người tuổi Mùi sinh năm 1967. Bản mệnh không gặp phải biến cố gì lớn lao, chỉ cần tập trung vào công việc của mình, không quan tâm quá nhiều đến chuyện riêng tư của người khác thì các mối quan hệ sẽ hòa hảo, được nhiều người yêu mến.

Phương diện tài chính nhìn chung ổn định. Các công việc chính đem lại nguồn thu không có quá nhiều đột phá nhưng không lo thua lỗ. Bạn tạo dựng được niềm tin và chỗ đứng của mình trên thị trường nên có một lượng khách hàng trung thành cố định.

Quan hệ vợ chồng, con cái ổn định. Vì đã sống với nhau lâu nên vợ chồng bạn vô cùng ăn ý, là động lực thúc đẩy nhau vượt qua khó khăn và gặt hái thành công. Có thời điểm bạn phải lo lắng cho con cái vì con cái phải đối diện với những bước ngoặt cuộc sống.

Tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2023

3. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1979

Người tuổi Mùi sinh năm 1979 có một năm phát triển vượt bậc. Bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong công việc và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh chớ kiêu ngạo quá mức, chủ động gây xích mích với bạn bè, đồng nghiệp.

Chuyện làm ăn kinh doanh có chuyển biến đáng kể khi bạn tìm được hướng đi mới cho mình. Có thể quá trình mới bắt đầu, bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn, song bạn hoàn toàn có bản lĩnh biến thách thức thành cơ hội.

Trong gia đình, vợ chồng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, xích mích, song mọi chuyện đều không quá to tát. Bạn kiềm chế được tính nóng nảy của mình và biết thông cảm hơn cho nửa kia.

4. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1991

Với những người sinh năm 1991, năm 2023 mở ra nhiều cơ hội vươn lên gặt hái thành công cho bản mệnh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy đúng lúc, nhờ vậy mà ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.

Chuyện đầu tư, kinh doanh tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn biết bình tĩnh đánh giá tình hình chứ không vội vàng nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy. Nhờ vậy, bạn thu về khoản lời ổn định, tránh được nhiều thất thoát không đáng có.

Các cặp vợ chồng nhìn chung duy trì được mối quan hệ hài hòa, ổn định. Bạn không còn hiếu thắng trong mỗi cuộc tranh cãi, đồng thời biết đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mọi hiểu lầm, mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng, nhẹ nhàng.

5. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 2003

Năm 2023, người tuổi Mùi sinh năm 2003 đón nhận nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội. Trong lĩnh vực học tập, bạn nên chăm chỉ tích lũy kiến thức, mai sau áp dụng vào thực tế cuộc sống.

Nếu muốn cải thiện cuộc sống của mình, bạn có thể bắt đầu với các công việc làm thêm. Quá trình va chạm ngoài xã hội không chỉ giúp bạn có thêm đồng ra đồng vào mà còn rèn luyện bản lĩnh, giúp bạn có những kinh nghiệm vượt xa bạn bè đồng trang lứa.

Bạn cũng nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn có thể cho đối phương một cơ hội để kéo gần khoảng cách. Đừng lo lắng quá nhiều, vì bạn còn trẻ nên hãy lắng nghe trái tim mình.

6. Tử vi tuổi Mùi 2023 cho người sinh năm 2015

Bản mệnh sinh năm 2015 vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải lo lắng gì nhiều về các phương diện cuộc sống. Cha mẹ nên nhắc trẻ nhỏ tập trung vào chuyện học hành, sinh hoạt có giờ giấc khoa học, không nên ham chơi quá.

Dù có nhiều hay ít thời gian rảnh, các bậc làm cha mẹ cũng nên chú ý đến đời sống tinh thần của con cái. Hãy thường xuyên trò chuyện và làm bạn với con, như vậy trẻ sẽ luôn giữ được trạng thái vui vẻ.

Phương diện sức khỏe nhìn chung không có gì đáng lo. Trẻ nhỏ thời điểm này nên chú ý vận động hợp lý, không nên ngồi một chỗ quá lâu hoặc đắm chìm vào các trò chơi điện tử. Việc ăn uống cũng cần cân bằng dinh dưỡng để có thể phát triển ổn định.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2023

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà