Tử vi 2023 tuổi Mão chi tiết 5 hoa giáp Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Tân Mão sinh năm 1951
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Quý Mão sinh năm 1963
  • • 3. Tử vi 2023 tuổi Ất Mão sinh năm 1975
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Đinh Mão sinh năm 1987
  • • 5. Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999
  • • 6. Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão sinh năm 2011

1. Tử vi 2023 tuổi Tân Mão sinh năm 1951

Vận trình năm 2023 của người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 không thuận lợi. Dưới tác động của Trực Thái Tuế, sức khỏe bản mệnh suy giảm, dễ bị hình thương do vấp ngã hay va chạm, đi đứng cần hết sức thận trọng, tránh làm việc quá sức.

Tâm tư tình cảm của con giáp này cũng không tốt, đa phần là do bản mệnh suy nghĩ nhiều về chuyện con cháu, do khoảng cách thế hệ nên ít người bầu bạn. 

Bản mệnh nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện, tự tìm niềm vui tuổi già hay chủ động chia sẻ với con cháu và bạn đời.

2. Tử vi 2023 tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Bước sang năm 2023, người tuổi Quý Mão phạm Thái Tuế, vận trình năm không lý tưởng. Ở độ tuổi này, bản mệnh nên an hưởng tuổi già, đừng lao tâm khổ tứ về công việc, tài chính hay chuyện con cháu nữa. 

Vấn đề gì cũng nên nghĩ thoáng, chọn cách chia sẻ hơn là giữ trong lòng. Suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến tinh thần xuống dốc, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Gia đạo có phần rối ren, tình cảm vợ chồng hay giữa các thế hệ có thể sinh sự mâu thuẫn dẫn tới cãi vã. Sức khỏe có nhiều biến chứng bất ngờ, cần chủ động khám sức khỏe định kỳ để phòng chống nguy cơ bệnh tật. Đặc biệt, nam mệnh hút thuốc lâu năm cần sớm từ bỏ để tránh những hệ lụy nguy hiểm cho cơ thể.

3. Tử vi 2023 tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Với người tuổi Ất Mão, 2023 không phải là năm quá nhiều hung hiểm. Dù bị Trực Thái Tuế phủ đầu, nhưng trong năm vẫn có cơ hội được quý nhân dìu dắt. Vận khí hung cát đan xen, sự nghiệp dễ có cơ hội thăng quan tiến chức, nhưng đồng thời cũng dễ bị tiểu nhân ganh ghét dòm ngó. Bạn cần hết sức thận trọng vấn đề này.

Phương diện tài lộc vẫn có điểm sáng nhất định. Đầu tư cần biết điểm dừng, tham lam quá độ sẽ khiến không ít người phải trắng tay. 

Về phương diện sức khỏe, không nên làm việc quá sức, cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đề phòng các chứng khó chịu về đường tiêu hóa. Trong năm có thể xảy ra xô sát, bạn nên hết sức kiềm chế, càng hung hãn càng dễ chuốc họa vào thân.

4. Tử vi 2023 tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Năm 2023 này, tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 đương đầu Thái Tuế nên vận trình suy giảm, khó khăn vây hãm tứ bề. Công việc có nhiều trở lực, khó tiến triển như mong muốn. Nhưng nhìn chung thách thức vẫn là cơ hội để thúc đẩy khả năng tiềm tàng của bạn được khai phá.

Bản mệnh có những cơ hội thuận lợi để cạnh tranh và học hỏi, đồng thời cũng dễ bị kìm hãm do đối thủ chơi xấu. Nhìn chung vấn đề nào cũng có 2 mặt, bạn đều cần chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống.

Tài lộc trong năm dễ có tổn hao, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thu chi cũng mất cân đối. Bạn cũng nên đề phòng bị mất trộm, ra đường ngó trước nhìn sau, đừng khoe khoang tiền của kẻo bị kẻ xấu đeo bám.

Về sức khỏe, vì cuộc sống vất vả và nhiều áp lực, bản mệnh nên tự điều dưỡng và bồi bổ cơ thể nhiều hơn. Làm việc quá sức hay sinh hoạt thất thường sẽ dễ bị bệnh tật quấn thân, mất nhiều tiền của cho việc khám chữa bệnh.

5. Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Các bạn sinh năm Kỷ Mão 1999 sẽ cần rất nhiều sự nỗ lực và chăm chỉ để vượt qua những thách thức do Thái Tuế ảnh hưởng trong năm 2023 này. Vận trình trong năm nhiều biến động, mưu sự khó thành. 

Công việc áp lực liên miên, phải một mình cáng đáng chứ ít có sự giúp đỡ. Mối quan hệ nơi công sở cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cần hạ thấp cái tôi để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng. Năm nay không thích hợp để nhảy việc hay khởi nghiệp, tốt nhất nên chú trọng sự ổn định hơn là thay đổi.

Tài lộc kém sắc, đề phòng hùn hạp dễ bị lừa lọc, lợi dụng. Phương diện tình cảm cũng không như ý dù là người độc thân hay đã kết hôn.

6. Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Gặp năm Quý Mão 2023, người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 có nhiều thăng trầm, nhiều hung hiểm, cần thận trọng đề phòng.

Ở tuổi thích chạy nhảy, bản mệnh nếu không chú ý an toàn dễ bị va vấp, hình thương, chớ nên đùa nghịch quá trớn. Con giáp này cũng cần chú ý hình thành thói quen ăn uống tốt, hạn chế ăn quá cay hoặc quá lạnh, đều không tốt cho răng lợi và dạ dày.  

Phương diện học hành không lý tưởng. Dưới sức ép của Thái Tuế, tinh thần học hành sa sút, không có hứng thú học tập. Ở giai đoạn này, trẻ rất cần cha mẹ và thầy cô giáo quan tâm, động viên kịp thời.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mão năm 2023

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà