Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Hợi năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Hợi năm 2023 Quý Mão

Tiếp nối cát khí từ tử vi tuổi Hợi 2022, sang năm 2023, đương số đón nhiều may mắn và có cả những kỳ vọng mang tính bùng nổ. Nhờ tác động tích cực của cục diện Tam Hợp mà mọi phương diện cuộc sống đều có những bước tiến triển đáng kể.

Công việc: Nhờ có tính cách cởi mở và thật thà, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, thậm chí có người còn có thiện cảm với bạn ngay từ lần đầu tiếp xúc. Các mối quan hệ xã giao hòa hảo giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông, không sợ không có người giúp đỡ.

Thời điểm này, bạn có thể thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới, vừa để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, vừa tạo cơ hội để phát hiện ra tiềm năng của bản thân.

Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Bạn biết giữ chữ tín nên tạo được lòng tin với khách hàng, khiến quy mô làm ăn ngày càng mở rộng. Hãy luôn nắm bắt xu thế của thị trường để vạch ra những đường hướng phát triển phù hợp, tin rằng với sự chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình cảm êm đềm do cục diện ngũ hành tương sinh tác động. Nếu còn độc thân, bạn có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, nhờ thế mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè, mở ra nhiều cơ hội tìm được người phù hợp. Với người đã lập gia đình, vợ chồng bạn biết thông cảm và cổ vũ nhau tiến về phía trước.

Sức khỏe: Do tác động của nhiều hung tinh nên sức khỏe đương số xảy ra không ít vấn đề, cần chú trọng đến phương diện này nhiều hơn. Cần thiết nhất là chú trọng khâu đi đứng để tránh tai nạn bất ngờ.

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2023

Tử vi 2023 dự báo, sự nghiệp của người tuổi Hợi đạt được những bước tiến nhanh chóng trong năm, một phần là nhờ sự ảnh hưởng tích cực của cục diện Tam Hợp, nhưng phần lớn là do sự quyết tâm và chăm chỉ của bạn tạo thành.

Năm nay, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp. Con giáp này đối xử với mọi người một cách chân thành và cởi mở, nhờ vậy mà đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Thậm chí, những khó khăn, thử thách xuất hiện cũng chẳng còn quá đáng sợ như trước.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh học thêm những lĩnh vực mới mẻ hoặc thử sức bản thân ở những nội dung công việc mới. Có thể quá trình khởi đầu, bạn sẽ gặp phải một vài khúc mắc, song chỉ cần bình tĩnh đối diện, bạn sẽ làm quen được và bắt vào guồng quay công việc vô cùng nhanh chóng.

Với người làm lãnh đạo, bạn tin tưởng vào những quan điểm và định hướng của bản thân nên dẫn dắt tập thể làm theo ý của mình. Sự quyết đoán của bản mệnh giúp tập thể có những bước phát triển thuận lợi, thậm chí là những người dẫn đầu cho một xu hướng nào đó.

Tất nhiên, trong năm không chỉ toàn những điều thuận lợi. Ngũ Quỷ và Kiếp Tài ẩn tàng là dấu hiệu cho thấy quanh bạn có những kẻ hẹp hòi, đố kỵ với những thành công mà bạn gặt hái được, từ đó kiếm cớ gây chuyện làm hạ thấp uy tín của bạn. Điều con giáp này cần làm là bình tĩnh ứng phó, chớ để cảm xúc tiêu cực kiểm soát hành động của mình.

3. Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2023

Người tuổi Hợi có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong vận trình tài lộc ở năm 2023 này. Do có cục diện Tam Hợp giúp sức, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, từ đó thu được những kết quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, những thành tích liên tiếp trong sự nghiệp giúp bạn luôn nhận được những khoản thưởng hậu hĩnh. Thậm chí có những người còn được đề xuất thăng chức, tăng lương, giúp nguồn tiền ngày càng trở nên vững vàng hơn.

Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại hợp tác, mua hàng. Con giáp này nên chú ý tìm hiểu biến động của thị trường và nắm chắc thời cơ để mở rộng mạng lưới, quy mô làm ăn của mình.

Có thể thấy rằng để kiếm được một khoản tiền kha khá, bản mệnh phải khá vất vả, song vì bạn luôn có động lực nên chẳng ngại khó khăn. Một vài người quyết đoán còn có thể trở thành người lãnh đạo, người dẫn đầu trào lưu, khiến đồng tiền đổ về túi nhanh hơn hẳn mọi người.

Tuy nhiên, dù làm ăn thuận lợi thế nào, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tác động xấu của hung tinh Ngũ Quỷ. Có thể kẻ xấu đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn, nhân lúc bạn sơ suất, thiếu tập trung. Vì vậy, khi kí kết hợp đồng, giấy tờ, bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin để tránh rắc rối về sau.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

4. Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2023

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi xuất hiện nhiều điểm sáng. Bạn có nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc, vì thế hãy mở cánh cửa trái tim, đừng tự nhốt bản thân trong thế giới riêng mãi.

Với người độc thân, ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có những suy nghĩ cởi mở và lạc quan hơn về chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ và nhiệt tình trò chuyện với nhiều người xung quanh. Có thể, thông qua những buổi gặp mặt này, bạn sẽ chinh phục được ai đó bởi những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Khi có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn hãy gạt bỏ những trăn trở và băn khoăn để có thể cho đối phương một cơ hội. Thông qua quá trình trò chuyện, trái tim bạn sẽ tự đưa ra được câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ tương lai.

Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt không làm hai người buồn bực mà lại chính là cơ hội để đôi bên bao dung và quý trọng nhau hơn. Có người ấy ở bên cạnh bầu bạn và sẻ chia, bạn cũng có thêm động lực để đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Trong năm 2023 này, nếu có thời gian rảnh, đôi bên có thể tìm cách hâm nóng tình cảm, tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ cho nhau. Đó chính là chất keo gắn kết mối quan hệ hai người thêm bền chặt.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm 2023

Đáng tiếc là tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi lại không quá lạc quan trong năm nay, đa phần do chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng cần hết sức giữ gìn, nếu không dễ vướng phải những hậu quả đáng tiếc.

Dù công việc có bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần nghỉ ngơi đúng giờ, tránh bỏ bữa hoặc ngồi một chỗ quá lâu, bởi như vậy dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc dạ dày.

Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, vận hành máy móc, bạn cũng cần giữ cho đầu óc được tỉnh táo, tránh tình trạng lơ đãng hoặc mệt mỏi quá mức, dễ dẫn đến tai nạn, gây tổn hại cho sức khỏe.

Tốt nhất, hãy sắp xếp thời gian biểu hợp lý để cơ thể không phải làm việc quá sức. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên chọn hình thức rèn luyện thể dục thể thao phù hợp với thể trạng của mình.

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Hợi

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Hợi năm 2024

Tử vi tuổi Hợi năm 2024

Theo tử vi tuổi Hợi năm 2024, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.