Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Dậu năm 2023 Qúy Mão
  • • 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Dậu năm 2023 Qúy Mão

Khác với tử vi tuổi Dậu 2022, năm 2023 là khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải không ngừng khích lệ bản thân cố gắng vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.

Công việc: Cục diện Xung Thái Tuế 2023 gây ảnh hưởng đến hầu hết các phương diện cuộc sống của con giáp này, khiến các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng, làm công việc gì cũng không được như ý muốn.

Con giáp này cần hết sức kiềm chế bản tính nóng nảy, hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh kẻo rước họa lúc nào không biết. Khi được giao cho phụ trách công việc nào, cần làm hết mình, nếu giữ tinh thần làm việc đối phó, bạn sẽ dễ mắc lỗi sai, gây ảnh hưởng đến bản thân và cả tập thể.

Tiền bạc: Chuyện làm ăn cũng gặp nhiều cản trở khi bạn liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ mạnh. Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh gặp phải khá nhiều khó khăn, thậm chí có người đánh mất định hướng của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của do ảnh hưởng của Đại Hao. Vì thế, năm 2023 này, bạn cần thắt chặt chi tiêu và cẩn trọng đầu tư.

Tình cảm: Phương diện này cũng không có nhiều khởi sắc khi bạn và nửa kia của mình luôn mâu thuẫn với nhau. Dường như cả hai đã quá mệt mỏi nên không còn muốn nhượng bộ nhau nữa. Càng so đo tính toán, quan hệ của hai người lại càng trở nên gay gắt hơn. Nếu đôi bên không chịu sửa đổi bản thân, chuyện rạn nứt, đổ vỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sức khỏe: Áp lực về tinh thần là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn suy nhược. Vì thế trong năm bản mệnh cần chú trọng giải quyết vấn đề này để thể trạng được bình ổn.

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2023

Tử vi năm 2023 nhận định, con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Dậu đầy những trắc trở, khó khăn. Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình và xác định sẵn tinh thần để có động lực vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.

Trong năm 2023 này, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh không được tốt, bạn khó có thể tìm được người đồng chí hướng với mình, thậm chí, chỉ cần có người bày tỏ thiện ý với bạn là tốt lắm rồi. Đa số thời gian, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực.

Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến các công việc của bản mệnh khó có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, dù có bị quấy rối, làm phiền, bạn cũng cần nhắc mình bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc, kẻ xấu cũng sẽ có cái cớ để vin vào, nhân đó hãm hại hoặc giành mất công lao của bạn.

Khi được giao cho phụ trách công việc, bạn chớ làm với tinh thần đối phó, được chăng hay chớ, vì như vậy thì dễ mắc lỗi sai, ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân và cả tập thể. Khi vấn đề xảy ra, bạn cũng cần dũng cảm đối mặt với sự thật, đừng tìm cách trốn tránh hoặc đổ lỗi cho ai.

Dù là người đứng ở vị thế lãnh đạo đi nữa, con giáp này cũng không được lơ là, bởi nhiều quyết định của bạn có thể ảnh hưởng sống còn tới cả tập thể. Bạn không nên nghe theo lời xúi giục của những kẻ nịnh hót. Khi đứng trước các vấn đề, bạn cần có cái nhìn đa chiều và đúng đắn, đừng nghe theo lời nói một chiều của bất cứ ai.

3. Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2023

Tử vi khoa học nhận định, tình hình tài chính của người tuổi Dậu cũng khó có thể tiến triển được như mong muốn ban đầu của bản mệnh. Ngay từ thời điểm đầu năm, bản mệnh đã nên xác định cho rõ định hướng của mình, không nên đặt ra những cái đích quá xa vời, vừa khiến bản thân mệt mỏi lại vừa dễ rơi vào cảnh thua lỗ.

Người làm công ăn lương nên chú ý vào nhiệm vụ của mình, chớ lơ là kẻo kẻ xấu lợi dụng cơ hội chiếm công, khiến công sức lao động bỏ ra đều trở nên uổng phí. Bạn cũng cần chú ý vào công việc, bởi nếu không dễ xảy ra lỗi sai, vừa ảnh hưởng đến người khác lại vừa phải tốn công sức và tiền bạc để sửa chữa.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn gặp nhiều bất lợi khi đối thủ đều quá mạnh mẽ, trong khi bản thân mình lại chưa tìm ra được lợi thế để cạnh tranh. Con giáp này cần phải thật sự bình tĩnh để đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như điểm mạnh của bản thân, chớ vội vàng đưa ra các quyết định để rồi vướng phải thua lỗ lớn hơn.

Người thiếu kinh nghiệm cần hạn chế dốc hết tài sản của mình để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, vì như vậy khó thu hồi vốn và cũng dễ phải chịu những tổn thất nặng nề. Tốt nhất, hãy tiến hành từng bước chậm mà chắc, không nên chạy theo xu thế. Bạn cần tích lũy kinh nghiệm dần dần rồi mới có thể làm ăn lớn được.

Tuy nhiên, trong năm vẫn sẽ có một số thời điểm bản mệnh gặp được nhiều may mắn, quan trọng là bạn phải đủ tinh tế để nhận ra đâu là cơ hội mình cần lập tức nắm bắt. Nắm bắt được cơ hội, bạn sẽ cải thiện được tình hình thực tại, thậm chí phát hiện ra được hướng đi mới khắc phục bế tắc.

4. Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2023

Chia buồn với người tuổi Dậu vì bạn dễ phải đối mặt với những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, chỉ một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng lên cơn nóng giận của cả hai. Nếu bạn không biết kiềm chế cơn nóng nảy của mình thì rất dễ có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương đến người thân thiết nhất.

Vì thế, khi phải chịu đựng những áp lực cuộc sống, thay bằng việc trút giận lên đầu người ấy, bạn nên chia sẻ, tâm sự với đối phương. Hai người thường xuyên trải lòng sẽ ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tránh được những khúc mắc không đáng có.

Với người độc thân, bạn có cái nhìn khá tiêu cực về chuyện tình cảm. Bạn cho rằng việc tìm hiểu người khác là mất thời gian và bạn chưa sẵn sàng để nghĩ về chuyện lập gia đình. Chính vì vậy, bạn thường từ chối thẳng thừng lời giới thiệu của người khác, hoặc dù có gặp gỡ ai đó thì cũng chỉ lấy lệ, không thực sự quan tâm, để ý.

Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ, thái độ chần chừ có thể khiến bạn đánh mất đối phương. Hãy dũng cảm và chủ động hơn trong việc nói ra tình cảm của mình. Dù có quý trọng người ấy đến mấy mà chỉ giấu trong lòng thì đối phương sẽ chẳng thể nào biết và cho bạn cơ hội được.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm 2023

Với những rắc rối trong cuộc sống, người tuổi Dậu khó có thể cảm thấy lạc quan, khỏe mạnh. Bạn cảm thấy mệt mỏi với các áp lực, thậm chí là than thân trách phận, tâm lý nặng nề.

Để tránh rơi vào những tình huống xấu, bạn cần nhanh chóng chia sẻ những cảm xúc của mình với người đáng tin cậy, không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng rồi lại suy nghĩ không thông. Chắc hẳn mọi người luôn sẵn sàng đưa cho bạn một gợi ý, dang tay giúp bạn vượt qua tình cảnh khó khăn.

Ngoài ra, con giáp này cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, tích cực tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần nhẹ nhõm hơn.

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Dậu

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Năm 2024, người tuổi Dậu có vận trình hanh thông, được nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.