Tử vi năm 2023 tuổi Dần chi tiết 5 hoa giáp Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1950
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1962
  • •  3. Tử vi 2023 cho người tuổi Dần sinh năm 1974
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1986
  • • 5. Tử vi năm 2023 tuổi Dần sinh năm 1998
  • • 6. Tử vi năm 2023 tuổi Dần sinh năm 2010

1. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1950

Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 khi bước sang năm 2023 đã ở tuổi ngoài thất tuần. Lúc này, bản mệnh có thể an nhàn hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà ít nỗi lo.

Vấn đề duy nhất mà con giáp này cần quan tâm là việc chăm sóc sức khỏe. Người tuổi này nên chú ý khi đi lại kẻo va đụng, trượt ngã sẽ gây tổn thương xương cốt, rất ảnh hưởng tới sinh hoạt. Bên cạnh đó, những công việc quá sức tốt nhất nên cậy nhờ con cháu, chớ tự mình đảm đương.

Tâm lý người cao tuổi đôi lúc nhạy cảm hơn bình thường, bạn nên nghĩ thoáng mọi chuyện, chia sẻ với bạn đời và con cái cho nhẹ lòng, đừng chấp vặt.

Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1950

2. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1962

Trong năm nay, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 nên tránh các hoạt động kinh doanh, đầu tư có tính cạnh tranh cao kẻo dẫn tới thua lỗ.

Ngoài ra, hãy tránh xa những người anh em, bạn bè không đáng tin cậy để tránh bị họ lôi kéo, dụ dỗ làm ăn bất chính.

Đặc biệt, khi có tranh chấp xảy ra, tốt nhất nên cố gắng dĩ hòa vi quý, chớ nóng nỏng khiến chuyện bé xé ra to có thể dẫn tới đụng tay đụng chân, khó tránh thương tích.

Đồng thời, bản mệnh cũng nên dành thời gian bồi bổ, rèn luyện để tăng cường sức khỏe. Cũng không nên thường xuyên lui tới nơi hoang vu, đề phòng các vật nhọn bằng kim loại gây tai nạn thương tích.

 3. Tử vi 2023 cho người tuổi Dần sinh năm 1974

Người sinh năm Giáp Dần 1974 có thể nhận được một số cơ hội trong sự nghiệp vào năm 2023, đây có thể là cơ hội do anh em, bạn bè mang lại, nhưng bản mệnh vẫn cần phải tự mình nỗ lực để đạt được chúng thay vì dựa dẫm vào người khác. 

Đồng thời, bạn cũng cần biết san sẻ lợi ích, báo đáp người đã giúp mình kẻo dẫn tới tranh giành, anh em bạn bè trở mặt.

Những người đã ly hôn và đang độc thân có thể sẽ có một số cơ hội tình cảm trong năm nay, bạn có thể chớp lấy cơ hội đó để có người kề cận sớm hôm.

4. Tử vi 2023 tuổi Dần sinh năm 1986

Người sinh năm Bính Dần 1986 đón những cơ hội phát triển sự nghiệp, học tập trong năm 2023. Đặc biệt, con giáp này có cơ hội được quý nhân dìu dắt, chỉ dẫn cho con đường phù hợp. Dù vậy, cơ hội vẫn luôn chia đều cho mọi người, nếu bạn không đủ nhanh nhẹn và tranh đấu mạnh mẽ, bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ cơ hội đó.

Người độc thân cũng sẽ có nhân duyên trong năm Quý Mão này. Nếu bản thân chịu mở lòng, nỗ lực thể hiện sự chân thành của mình thì không khó để bạn thoát khỏi cảnh độc thân hoặc thậm chí bước vào cuộc sống hôn nhân ngay trong năm.

Về phương diện tài chính, chi tiêu có phần thoáng tay hơn nên ảnh hưởng ít nhiều tới các kế hoạch tích góp của bản mệnh, thậm chí còn có thể đối mặt với áp lực tài chính.

5. Tử vi năm 2023 tuổi Dần sinh năm 1998

Với những người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998, tuy có một số cơ hội "ngon ăn" trong sự nghiệp và học hành nhưng bạn vẫn có thể để vuột mất một cách đáng tiếc vì sự cố chấp của bản thân. Tốt nhất nên biết lắng nghe, học hỏi từ người đi trước để không phạm sai lầm đáng tiếc.

Năm 2023 cũng không phải năm có lợi cho các kế hoạch cạnh tranh chức vụ, quyền lợi của con giáp này. Bạn dễ bị cướp đoạt công sức, đối thủ cản trở. Tốt nhất nên án binh bất động, theo dõi thêm một thời gian đợi tới thời cơ chín muồi hẵng thực hiện dự định.

Những người tuổi Mậu Dần độc thân rất có hy vọng thoát khỏi cảnh lẻ bóng trong năm nay. Tuy nhiên, nếu cứ thờ ơ và thiếu sự nghiêm túc như trước đó, đây có thể sẽ tiếp tục là một năm "ế bền" của con giáp này.

6. Tử vi năm 2023 tuổi Dần sinh năm 2010

Những bạn tuổi Canh Dần sinh năm 2010 có xu hướng nóng vội, hiếu chiến hơn trong năm 2023. Đôi lúc có thể gây họa vì chính sự hấp tấp của bản thân, không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân mà còn khiến thành tích học tập thụt lùi.

Vấn đề học tập đôi lúc còn chểnh mảng vì bản mệnh mải mê với những sở thích bên ngoài, rất cần có sự đốc thúc kịp thời của cả phụ huynh lẫn giáo viên để duy trì kết quả học tập ổn định.

Một số bạn bắt đầu khám phá về giới tính, nảy sinh rung động khác giới, nhưng cũng không nên vì tò mò mà đi quá giới hạn.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2023

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà