Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Dần năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Dần năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Dần năm 2023 Quý Mão

Tử vi tuổi Dần 2023 cho thấy, gặp năm xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng đồng thời được nhiều cát tinh trợ mệnh giải vây, người tuổi Dần có nhiều thách thức cần vượt qua và cả những cơ hội để bứt phá. 

Công việc: Phương diện này của Dần được những sao tốt chủ về công danh như Chính Ấn và Chính Quan chiếu mệnh nên nhiều chuyển biến tích cực hơn năm 2022 trước đó. Đặc biệt, nam mệnh sẽ có nhiều không gian phát triển hơn nữ mệnh nhờ có sao Thái Dương hậu thuẫn. Tuy vậy, vẫn còn đôi chút gập ghềnh do tính đa nghi của Dần trở nên mạnh mẽ hơn trong năm nay. 

Tài lộc: Công việc ổn định nên thu nhập của những chú hổ cũng được đảm bảo. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì không lo thiếu ăn thiếu mặc. Việc làm ăn kinh doanh trong năm túc tắc vẫn có lợi nhuận thu về. 

Tình cảm: Chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên không tốt như Dần mong đợi. Hiểu lầm có thể là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tình cảm của con giáp này, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân. 

Sức khỏe: Con giáp này nên chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Bạn nên tập luyện cân bằng và phù hợp để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật.

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2023

2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2023

Khác với tử vi tuổi Dần 2022, bước sang năm 2023, thoát khỏi Thái Tuế lại không gặp mối quan hệ xung khắc nào với địa chi của năm nên tuổi Dần có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm sau một năm đầy chật vật trước đó.

Năm Quý Mão 2023 cũng đánh dấu bước trở mình của con giáp này ở phương diện công danh sự nghiệp khi được khá nhiều cát tinh hậu thuẫn. Dù ở môi trường nào, tuổi Dần hoàn toàn có thể tìm được cách thích nghi nhanh chóng và phát huy bản lĩnh của mình.

Được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, đây sẽ là cơ hội để Dần lấy lại những gì đã mất trong năm 2022 trước đó. Có thể thấy con giáp này đang tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân, bởi nếu không tự mình có đam mê, sẽ rất khó có ai đó hay việc gì đó đủ năng lực để khiến Dần thay đổi suy nghĩ.

Trong năm, bạn cũng khá hăng hái khám phá các khía cạnh mới mẻ của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình. Nếu được trao cơ hội bồi dưỡng, bạn nên nắm chắc để trang bị cho mình những nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Đừng ngại va chạm, bởi phải có va chạm và cạnh tranh, bạn mới dần tốt lên mỗi ngày.

Thêm cả sự xuất hiện của sao Thái Dương, cát tinh này có lợi cho nam mệnh hơn nữ mệnh trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhờ vậy, bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu.

Tưởng chừng mọi thứ cứ tiếp tục suôn sẻ như vậy nhưng do ngũ hành của Dần tương khắc với ngũ hành lưu niên, khó khăn cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào, nhất là vào những thời điểm bản mệnh chủ quan lơ là.

Đặc biệt, năm nay Dần còn bị sao Trực Phù chiếu, sự đa nghi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn khó tin tưởng người khác trong quá trình làm việc chung nên có thể bỏ lỡ những cơ hội hợp tác tốt đẹp.

Con giáp này có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc Dần phải tự thân cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn.

Bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, chớ nên nóng nảy trong cách hành động, làm việc và lời nói. Dù có muốn thể hiện quan điểm của mình tới đâu cũng nên chú ý hoàn cảnh kẻo rước thị phi vào người.

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2023

Tử vi 2023 Quý Mão dự báo, về phương diện tài lộc, dù trong năm không có tài tinh nhập mệnh, song tình hình tài chính của Dần không đến mức đáng ngại, vẫn có cơ hội kiếm tiền đầy túi nếu thực sự kiên trì và tỉnh táo.

Với người làm cố định, công việc ổn định nên thu nhập của những chú hổ cũng được đảm bảo. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì không lo thiếu ăn thiếu mặc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quản lý chi tiêu hợp lý thì tiền bạc vẫn được coi là rủng rỉnh.

Việc làm ăn kinh doanh trong năm túc tắc vẫn có lợi nhuận thu về. Bạn cũng có thể nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo để nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tuy nhiên, thời điểm này chưa thích hợp để mở rộng làm ăn hay đầu tư mới, đặc biệt những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao. Những khoản đầu tư ban đầu có vẻ hứa hẹn nhưng vẫn có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không lường trước hết được.

Khi có những quyết định quan trọng bản mệnh đừng nhìn ở hiện trạng mà nên tìm hiểu kĩ càng trước khi ra quyết định nhé. Cẩn thận không bao giờ là thừa, nó sẽ giúp bạn hạn chế nhiều rắc rối.

Nhất là khi có người nhiều kinh nghiệm can ngăn thì đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân trong lúc này. Vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, vì thế, trong năm bạn cũng nên hạn chế tối đa việc cho người khác vay mượn.

4. Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2023

Ngũ hành xung khắc dự báo, đường tình duyên của Dần đối mặt với khá nhiều trở ngại trong năm 2023 này. Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân đều có những nỗi buồn tủi khó chia sẻ.

Với các cặp đôi, hiểu lầm liên tục xảy ra nhưng không được tháo gỡ kịp thời có thể là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia. Nếu có thể tránh những chủ đề nhạy cảm của cả hai ngay từ đầu, vấn đề có lẽ đã không nghiêm trọng đến vậy.

Đáng lo ngại hơn cả là có dấu hiệu người thứ 3 xuất hiện, cố gắng chen chân vào giữa hai bạn khi khoảng cách giữa đôi bên ngày càng lớn. Những trận giận hờn chính là cơ hội tuyệt vời để kẻ đó phá hoại tình yêu mà hai bạn đã vất vả xây dựng lên.

Còn với người độc thân, dù cũng có một vài cơ hội hẹn hò song mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu. Bản thân bạn cũng không đủ kiên nhẫn ở giai đoạn đầu của cuộc tìm hiểu nên mọi thứ diễn ra và kết thúc khá chóng vánh.

Có vẻ như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và có tính ràng buộc vào lúc này. Nhưng nếu cứ vui chơi qua đường rồi thôi, bạn có thể sẽ làm tổn thương và bỏ lỡ người thật sự yêu thương mình. Con giáp này cần có trách nhiệm hơn với cảm xúc của bản thân.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Dần năm 2023

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần có thể gặp tình trạng lao lực do làm việc quá sức, mải mê quá với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể.

Bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, đặc biệt chớ nên bỏ bữa dù bận rộn đến đâu bởi thói quen xấu này có thể gây ra nhiều hệ lụy cho dạ dày và đường tiêu hóa của bạn.

Bên cạnh đó, Dần cũng nên chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, nhưng vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Bạn nên tập luyện cân bằng và phù hợp để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật.

Ngoài ra, trong năm cần chú ý đi đứng cẩn thận, hạn chế tới những nơi sông nước hay đèo cao vực sâu nhiều âm khí kẻo Vong Thần gây họa, tính mạng có thể gặp bất trắc.

Xem thêm: Tử vi năm 2023 tuổi Dần chi tiết 5 hoa giáp Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà