Toàn văn phát biểu của Ông Nguyễn Văn Hùng

Phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng tại Ngày hội văn hóa các dân tộc

VietNamNet xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng tại Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV ở tỉnh Bình Định, năm 2023.

Văn hóa chính là 'một mặt trận', là 'ngọn đuốc soi đường cho quốc dân đi'

Bản chất cốt lõi của văn hóa chính là "một mặt trận", là "ngọn đuốc soi đường cho quốc dân đi", là "sức mạnh nội sinh", là nền tảng tinh thần của xã hội.

Khơi dậy và phát huy các nguồn tài nguyên văn hóa

Việc khơi dậy và phát huy hiệu quả nguồn tài nguyên văn hóa gắn kết với phát triển kinh tế - xã hội là một yêu cầu cấp thiết được đặt ra.

Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng tại lễ khai mạc năm du lịch quốc gia

VietNamNet xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng tại lễ khai mạc năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022.

Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững

Sáng 14/3, Bộ VHTT&DL và tỉnh Nghệ An đã trang trọng tổ chức Lễ phát động triển khai chủ đề công tác năm 2022 của Ngành VHTT&DL: “Xây dựng môi trường văn hóa cơ sở và công tác tổ chức cán bộ”.

Mỗi cán bộ văn hóa tiêu biểu cho lối sống về văn hóa

Một mùa Xuân mới đang về trên từng góc phố, con đường, từng khu phố, làng quê yên bình của đất nước và mang theo sức sống mãnh liệt cùng nhiều khát khao, ước vọng.

Khơi dậy khát vọng xây dựng đất nước từ phát triển văn hóa

Ngày 24/11/2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ đạo Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch sẽ tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc tại thủ đô Hà Nội.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng mong báo chí tiếp tục dẫn dắt, định hướng lan tỏa giá trị văn hóa

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã gửi thư chúc mừng đến các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

"Phải mang phong cách quốc tế phục vụ khách nội địa!"

Tân Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng, du lịch nội địa vẫn là một hướng đi căn cơ, là trụ đỡ cho việc phát triển...