Đào Hồng Lan

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư cho cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp 27/2

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư gửi cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023.

Bộ trưởng Y tế lý giải nguyên nhân gây thiếu vật tư y tế

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan khẳng định, khi các Nghị quyết, Nghị định được thông qua, vướng mắc, thiếu vật tư y tế sẽ tự động được giải quyết trong thực tiễn.

Bộ trưởng Y tế: Những quyết sách của Quốc hội đem lại giá trị thực tiễn to lớn cho ngành y

Quốc hội đã ban hành Nghị quyết 30/2021/QH15, giúp cho ngành y tế giải quyết những vấn đề phát sinh cả trong và sau đại dịch. Nhìn lại quá trình thực thi Nghị quyết 30 đối với Bộ Y tế, đó là những giá trị thực tiễn vô cùng quan trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, người con ưu tú của quê hương, là niềm tự hào to lớn và là tấm gương sáng ngời để các thế hệ người dân Bắc Ninh noi theo trong quá trình xây dựng và phát triển.

Toàn văn phát biểu của bà Đào Hồng Lan tại kỳ họp HĐND tỉnh Bắc Ninh

Sáng 6/7, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Ninh Đào Hồng Lan có bài phát biểu tại kỳ họp thứ Bảy, HĐND tỉnh khóa XIX. Trân trọng giới thiệu bài phát biểu.

Bí thư Bắc Ninh kêu gọi đoàn kết, tương thân, tương ái chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan vừa có thư động viên cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh gửi thư động viên các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan có thư động viên cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tỉnh.