Trong Thông gia ngõ hẹp tập 18 lên sóng tối 17/11, sau khi biết bệnh tình của bà Minh Nhật (NSƯT Linh Huệ), cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) bảo ông Phúc (NSƯT Chí Trung) đưa vợ về gặp bà. Sau bữa cơm, cụ Thập tâm sự với cô Hồng (NSND Thu Hà).

"Cháu thấy bác cũng lo lắng cho chị Nhật chứ có phải ghét bỏ như chị ấy nghĩ đâu nhỉ?", cô Hồng nói. Đáp lại, cụ Thập thở dài: "Dù gì thì cũng nước mắt chảy xuôi thôi cháu ạ".

"Hạnh phúc nhất là còn đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Cháu cưới xong một thời gian thì mẹ cháu mất. Không lâu sau chồng cháu cũng mất luôn. Chúng cháu cưới không được bao lâu thì chồng cháu đột quỵ. Sau đó, cháu có tiếp tục với một người nữa nhưng cũng ly hôn. Nghe đâu, anh ấy cũng chết rồi", cô Hồng vừa khóc vừa kể.

Ở một diễn biến khác, Phan (Trọng Lân) nói chuyện với người bạn học cũ của chị gái. Anh thẳng thắn hỏi: "Anh đang thích chị em đúng không?".

Người đàn ông kia trả lời: "Chính xác là anh thích chị em từ hồi học cấp 2. Bây giờ gặp lại càng thích. Hy vọng là em sẽ không phản đối".

Phan vui vẻ nói: "Anh thẳng thắn như vậy là tốt. Nhưng em sẽ phản đối nếu anh có ý đồ xấu với chị em". Khi cả hai đang nói chuyện thì Mai (Huyền Trang) đi tới bày tỏ sự nghi ngờ, cả hai đang nói xấu mình.

Cũng trong tập này xuất hiện phân đoạn Phan và Linh (Việt Hoa) vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Liệu, mối quan hệ của Phan và Linh sẽ tốt hơn?, diễn biến chi tiết tập 18 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 17/11, trên VTV3.