Đừng làm mẹ cáu mới lên sóng được 4 tập nhưng đã gây thiện cảm với khán giả nhờ diễn xuất dễ thương của hai bạn nhỏ vào vai Happi và Voi cũng như câu chuyện về hai bà mẹ trẻ trên phim. Vào vai Vy là Quỳnh Lương còn Quỳnh Kool vào vai Hạnh - cả hai diễn viên cùng tên Quỳnh và sinh năm 1995.

Trong tập 3 Đừng làm mẹ cáu, Vy đến khách sạn để giải cứu chồng khỏi một mẫu ảnh xinh đẹp nhưng giỏi đeo bám. Vì bị tiểu tam xúc phạm nên Vy lao đến túm tóc đánh cô nàng ngay ở sảnh khách sạn sau trận khẩu chiến. Cùng lúc đó, Hạnh tới khách sạn để giao hàng thấy cảnh này nên đã đứng ra bênh Vy và tát cô gái kia. Trên phim, cảnh phim khá căng thẳng. Tuy nhiên hậu trường cảnh này được chính Quỳnh Lương chia sẻ trên trang cá nhân lại có không khí khác hẳn. 

Trên phim Quỳnh Lương lao vào tóm tóc Cù Thị Trà nhưng thực tế hai diễn viên tỏ ra thân thiết và cười nói không ngừng. Khi đạo diễn Vũ Minh Trí vào thị phạm cho Quỳnh Lương về cú tát, các diễn viên đều bật cười. Trong khi Quỳnh Lương và Cù Thị Trà đang mải diễn thì Quỳnh Kool đứng ở gần đó chờ đến lượt xuất hiện trong khung hình.

Cô thậm chí còn cảnh báo bạn diễn Cù Thị Trà: "Chị đánh mạnh lắm đấy em ạ!". Khi Quỳnh Lương gợi ý Quỳnh Kool có thể sử dụng hình thể để bạn diễn đỡ đau, nữ diễn viên đáp: "không hình thể được". Kết quả, Cù Thị Trà nhận cái tát thật của Quỳnh Kool để tạo hiệu ứng tốt nhất khi lên hình.

Quỳnh An