Tập 12 Hành trình công lý lên sóng tối nay 2/11, Phương về nhà lấy đồ và gặp Hoàng (Việt Anh). Cô hỏi chồng thông tin về cô gái làm nghề mát xa tên Huyền (Phương My) – bạn của Hà (Huyền Trang). Hoàng hỏi Phương làm vậy là có ý gì. "Anh có sai và anh xin lỗi em rồi mà. Tại sao em cứ phải tìm hiểu mọi việc đến chân tơ kẽ tóc như vậy?", Hoàng hỏi.

Phương nổi cáu: "Em có hỏi người nọ người kia để cố tìm ra nguyên nhân vì sao mà bị chồng phản bội thì có gì sai? Nhưng em không tìm gặp cô ta vì chuyện đó. Chẳng ai dại dột đi tự cứa vào vết thương của mình cả. Công ty em có việc liên quan đến cô ta. Anh cho em số điện thoại và địa chỉ".  

Vì lý do nào đó chị Dung (Thu Huyền) đã cho Phương (Hồng Diễm) thêm 1 cơ hội. Phương được giao 1 vụ tranh quyền nuôi con rất phức tạp khi bên khởi kiện là người có tiền và tiếng nói trong tỉnh. Phương gặp vợ của người này và được biết cô thường bị chồng đánh nên mới ly hôn. Vì con còn bé nên cô được quyền nuôi nhưng liên tục bị chồng cũ làm khó dễ. Do mới đây làm con ngã nên cô bị chồng cũ kiện ra tòa để giành lại quyền nuôi con. Mẹ chồng cũ của cô là chủ một chuỗi siêu thị điện máy nổi tiếng mà có mỗi 1 con trai nên muốn giữ cháu nội. 

Trong khi đó, cơ quan của Nguyệt (Thu Quỳnh) nhận được rất nhiều đơn kêu oan của người nhà bị cáo trong vụ án giết người đã xử 10 năm trước. Người này liên tục kêu oan ngay trước cổng Viện kiểm sát trong nhiều ngày và đây là việc làm không bình thường. 

Huyền liên quan gì đến vụ án Phương đang làm? Chồng của cô gái bị kiện có phải là Cường (Doãn Quốc Đam) - người đánh Huyền giữa phố Phương đã gặp hôm trước? Diễn biến chi tiết tập 12 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 2/11 trên VTV3.