Tập 10 Hành trình công lý lên sóng tối nay 31/10, trở lại làm luật sư sau 10 năm làm nội trợ, Phương (Hồng Diễm) phụ trách vụ tranh chấp tài sản là ngôi nhà bố mẹ để lại. Cô trở thành là luật sư cho vợ chồng người anh đang muốn bán căn nhà của bố mẹ còn người em đang sinh sống ở đó thì không muốn bán.

Trong khi đó, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra vụ án liên quan đến Hoàng (Việt Anh), không ngoại trừ khả năng những mâu thuẫn trong nội bộ tập đoàn Hoàng đang làm việc đã gây ảnh hưởng đến việc Hoàng được bổ nhiệm. Hoàng dù chưa bị kết tội nhưng đã thấy mình mất hết. Công an cũng không loại trừ khả năng nghiêm trọng hơn liên quan đến vụ án mạng của Hà (Huyền Trang).

Thịnh trợ lý (Minh Hoàng) muốn nghỉ việc sau khi được Việt (Tiến Lộc) mời sang làm trợ lý riêng nhưng Hoàng đã ngăn lại vì có lý do đặc biệt. "Mới đầu anh cũng nghĩ như cậu. Có khuất tất trong mối quan hệ giữa Hà và Việt. Tuy nhiên có thể đây cũng là âm mưu được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi một nhóm lợi ích. Anh không nghi ngờ mà anh khẳng định. Chỉ có như vậy mới khẳng định được những việc đang xảy ra với anh. Bằng chứng thì chưa nhưng nguyên nhân thì đã có. Chính vì vậy anh mới chấp nhận bị đầy xuống ban quản lý dự án và để có thêm thông tin, anh cần cậu ở lại", Hoàng nói.  

Mới quay trở lại nghề sau 10 năm ở nhà nội trợ đã bị giao vụ khó, Phương có thể chứng minh năng lực cho sếp Dung? Thịnh có ở lại như đề nghị của Hoàng? Diễn biến chi tiết tập 10 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 31/10 trên VTV3.